Connect with us

PINGBOOK

KOREA

EXO ทะยานคว้า 3 รางวัลรวม ‘แดซัง’ ในงาน ‘The 23rd Seoul Music Awards’ (2014-01-23)

23 มกราคม ช่วงค่ำ ณ อินดอร์ยิมเนเซียม ศูนย์กีฬาจัมชิล ซงพากู กรุงโซล ได้มีการจัดงานประกาศผลรางวัล ‘The 23rd Seoul Music Awards’ ดำเนินรายการโดย ซอคยองซอก, อึนฮยอก แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ และ จองอึนจี แห่ง Apink


ในวันนี้ EXO ได้ทะยานนั่งแท่นแดซังอย่างงดงาม พวกเขาสามารถคว้ารางวัลบนซัง, เพลงดิจิตอล และแดซัง รวมทั้งหมด 3 รางวัล พวกเขาเปิดเผยว่า “เมื่อปีที่แล้วพวกเราได้รางวัลหน้าใหม่ และปีนี้ก็ได้รางวัลแดซัง พวกเราดีใจจริงๆครับ ก่อนขึ้นเวทีเซฮุนกับเทาบอกว่าตื่นเต้นมาก ผมก็ทั้งตื่นเต้น เครียด แล้วก็มีความสุขมากครับ ตลอดทั้งปี 2013 เป็นช่วงเวลาที่กดดัน ตื่นเต้น และมีความสุขจริงๆครับ พวกเรามีความสุขที่ได้อยู่กับแฟนๆ EXO ทั่วโลก ขอบคุณรุ่นพี่ SM ชายนี่ โซนยอชิแด ซุปเปอร์จูเนียร์ มากๆครับ พวกเราจะเป็น EXO ที่ตั้งใจทำงานต่อไป” เขากล่าว


คำกล่าวศิลปินที่ได้รับรางวัลบนซัง


B.A.P=ขอบคุณท่านประธาน ครอบครัว ทีมงานต้นสังกัด TS Entertainment ที่เหนื่อยอย่างมากเพื่อพวกเรา รวมถึงแฟนคลับชาวเบบี้ทุกคนมากๆด้วยครับ รางวัลนี้เป็นเครื่องหมายบอกว่าพวกเราจะต้องพยายามตั้งใจทำงานต่อไปในปี 2014 เพื่อที่เราจะได้เป็นศิลปิน K-POP ที่ยอดเยี่ยมให้จงได้


Apink=หลังจากได้รางวัลหน้าใหม่ปีที่แล้วต้องขอบคุณสำหรับรางวัลใหญ่ในปีนี้มากค่ะ ขอบคุณท่านประธาน ครอบครัวในบริษัท และทีมงาน Acube ที่ดูแลพวกเรามากๆค่ะ ขอบคุณเพื่อนๆสมาชิกที่ลุยไปข้างหน้าด้วยเป้าหมายเดียวกัน ฉันรักพวกเธอนะ พวกเราจะเป็น Apink ที่ตั้งใจทำงานต่อไปค่ะ เรารู้สึกขอบคุณแฟนๆจนอธิบายเป็นคำพูดไม่ถูกเลย พวกเรารักพ่อแม่ของพวกเราค่ะ”


B1A4=ตกใจครับ ขอบคุณสำหรับรางวัลดีๆนี้นะครับ ขอบคุณท่านประธาน และทีมงาน WM Ent มากๆ ทุกคนทำงานกันหนักจริงๆ นี่เป็นรางวัลบนซังรางวัลที่สองแล้ว ในวันข้างหน้าพวกเราก็จะเป็น B1A4 ที่ค่อยๆดีมากยิ่งขึ้นไปอีก เราอยากมอบรางวัลนี้ให้แฟนๆที่รักทุกคน ผมรักคุณ


EXO=ปีก่อนพวกเราได้รางวัลหน้าใหม่ แล้วปีนี้ก็ได้รางวัลใหญ่แบบนี้ ขอบคุณมากครับ ขอบคุณอาจารย์อีซูมาน ครอบครัวต้นสังกัด และทีมงาน SM ทุกคน ขอบคุณรุ่นพี่ SMTOWN, ผู้จัดการ เพื่อนสมาชิกที่รัก และครอบครัวเรามากๆครับ ปี 2013 เป็นปีที่พวกเราได้รับความรักมากมายจริงๆ ในปี 2014 พวกเราก็จะตั้งใจโชว์สิ่งดีๆต่อไปครับ ขอบคุณแฟนๆทั้งในเกาหลีและต่างประเทศที่คอยเชียร์พวกเรามากๆครับ


VIXX=ขอบคุณครับ  แค่ได้มายืนบนเวทีเดียวกันกับรุ่นพี่ก็รู้สึกขอบคุณมากแล้ว ยิ่งได้รางวัลด้วยยิ่งขอบคุณมากเลยครับ ขอบคุณแฟนๆทุกคนนะครับ ขอบคุณทีมงานต้นสังกัด Jellyfish ที่ทำให้เราเท่อยู่ตลอดด้วยครับ


SISTAR=ขอบคุณพี่ผู้จัดการ พี่สาว ทีมงานที่ทำให้เราได้รางวัลนี้ ขอบคุณต้นสังกัด Starship Ent ที่คอยเชียร์พวกเรา ขอบคุณแฟนๆค่ะ


4minute=ขอบคุณสำหรับรางวัลดีๆค่ะ เราเข้าใจถึงความตั้งใจในการทำงานแล้วค่ะ ขอบคุณครอบครัว CUBE ขอบคุณผู้จัดการ ทีมงานทุกคนทำงานกันหนักมาก


INFINITE=แม้ว่าเราจะได้มางานนี้เป็นครั้งแรกแต่ก็ได้รางวัลนี้ขอบคุณครับ ขอบคุณแฟนๆไม่ว่าจะเป็นที่นี่หรือที่กำลังดูอยู่ทางบ้านด้วยครับ ผมอยากบอกว่าผมรักพวกคุณจริงๆ ขอบคุณทีมงานทุกคนที่เหนื่อยเพื่อพวกเรา แล้วท่านประธาน Woollim ที่ไม่ค่อยสบาย พวกเราอยากให้ทานแต่ของดีเยอะๆ และหวังว่าการออกกำลังจะทำให้มีสุขภาพที่ดีตลอดไปนะครับ


BEAST=เมื่อปีก่อนพวกเราไม่ได้มางานนี้ครับ แล้วพอมาในปีนี้ก็ได้รางวัลใหญ่แบบนี้ ดีใจจริงครับ ขอบคุณท่านประธาน CUBE ผู้จัดการ และทีมงานทุกคน เพลงนี้ยงจุนฮยองเป็นคนเขียนครับ ก็อยากฝากตัวไว้กับทุกคนด้วยนะครับ ขอบคุณครอบครัวของพวกเรา และแฟนคลับบิวตี้มากครับ ผมรักคุณ


SHINee=ขอบคุณแฟนคลับชายนี่เวิลด์มากๆครับ ขอบคุณอาจารย์อีซูมาน ผู้จัดการ และทีมงาน ที่เหนื่อยเพื่อพวกเรา ตลอดปีที่ผ่านมามีอะไรเกิดขึ้นมากมาย ผมอยากขอบคุณแดนเซอร์ที่อยู่ข้างๆเราตลอดด้วยครับ พวกเราจะพยายามต่อไปเพื่อทำโชว์ดีๆในวันข้างหน้า รางวัลนี้บอกให้พวกเราตั้งใจทำงาน และเราจะเป็นชายนี่ที่ทุ่มเทต่อไปครับ


So Nyeo Shi Dae=ขอบคุณแฟนๆที่คอยเชียร์พวกเราค่ะ ขอบคุณสำหรับความรักที่มั่นคง พวกเราจะเป็นโซนยอชิแดที่ดีที่สุด ขอบคุณค่ะ พวกเรารักโซวอนมากๆ ขอบคุณครอบครัวของสมาชิกที่คอยสนับสนุน ขอบคุณอาจารย์อีซูมาน ประธาน ทีมงาน SM ทุกคนค่ะ ทีมสไตล์ลิสต์ของพวกเราก็เหนื่อยมากเหมือนกัน พวกเราจะเป็นโซนยอชิแดที่ถ่อมตัวไปตลอดค่ะ


สรุปรางวัลในงาน ‘The 23rd Seoul Music Awards’


-แดซัง=EXO
-บนซัง=โจยงพิล, EXO, VIXX, 4minute, INFINITE, โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae/SNSD), SISTAR, BEAST, ชายนี่ (SHINee), Apink, B1A4, B.A.P
-สุดยอดแผ่นเสียง=โจยงพิล (Jo Yong Pil)
-เพลงดิจิตอล=EXO ‘Growl’
-โชว์วัฒนธรรม=อีซึงชอล (Lee Seung Chul)
-ฮิพฮอพ=Dynamic Duo
-R&Bบัลลาด=K.Will
-OST=The One
-ยอดนิยม=SHINee, B1A4
-ฮันรยูพิเศษ=SHINee
-หน้าใหม่=BTS, คิมเยริม (Kim Ye Rim), Crayon Pop


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top