Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Super Junior ส่งต่อความหวังให้แก่ชาติเกาหลี เดินมาราธอนสุดหิน 24 ชั่วโมงใน Hope TV 24 (2008-05-12)

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ถึงวันที่ 10 พฤษภาคม 2551 เวลา 18.00 น. เหล่าศิลปินได้ร่วมกันเดินมาราธอนซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ SBS Hope TV 24 ภายใต้ชื่อ We Are One Family Special โดย 6 สมาชิกจากวง Super Junior ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเดินมาราธอนและทำกิจกรรมต่างๆตลอด 24 ชั่วโมง


อีทึก (Lee Teuk) เยซอง (Ye Sung) อึนฮยอก (Eun Hyuk) ชินดง (Shin Dong) ซองมิน (Sung Min) และ คังอิน (Kang In) ได้ร่วมกันเดินมาราธอนและทำกิจกรรมในโครงการเป็นระยะเวลนานกว่า 24 ชั่วโมง ตลอดระยะทางกว่า 70 กิโลเมตร ในระหว่างวันที่ 9 – 10 พฤษภาคมไปยังสถานที่ต่างๆในกรุงโซลเพื่อนำความหวังในเก็บอยู่ในลูกโป่งไปปล่อยในจุดปลายทาง


ทางด้านเยซองซึ่งบาดเจ็บในระหว่างการทำกิจกรรมเผยเมื่อโครงการถึงจุดสิ้นสุดว่า “ผมไม่เป็นไรครับ จริงๆผมอยากจะวิ่งกับเพื่อนๆจนถึงนาทีสุดท้าย แต่ก็ทำไม่ได้ ผมรู้สึกเจ็บใจมากจริงๆครับ” เขาเผยทั้งน้ำตา


อีทึกเผย “ระหว่างทางพวกเราเจออากาศที่หนาวเย็นถึงกระดูกเลยครับ วิ่งแบบนี้มันเหนื่อยสุดๆจริงๆเลยครับ ทั้งหัวเข่า สะโพก เท้ามันเจ็บจนไม่รู้จะพูดยังไงเลย” เสริมด้วย “แต่ว่าทุกๆคนที่ร่วมวิ่งมากับเรา ทีมงาน และอาสาสมัครทุกๆคน ผมขอบคุณมากครับ”


ทางด้านซองมิน “ผมเกือบถอดใจแล้วครับ แต่ว่าตอนนั้นคนที่ร่วมวิ่งมากับเรา แฟนๆทุกคน ชาวต่างชาติที่คอยให้กำลังใจและช่วยนวดให้กับพวกเราคอยดูแลพวกเราอย่างดีจริงๆทำให้เราสามารถมาถึงจุดสุดท้ายนี้ได้ครับ” เขากล่าวพร้อมหัวใจที่รู้สึกขอบคุณอย่างสุดซึ้ง


ตลอดระยะเวลาสองวันของการเดินพาความหวังไปยังครอบครัวต่างๆ ปิดท้ายลงด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ตในชื่อ All~ Money Show ในช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. ของวันที่ 10 พฤษภาคม ซึ่งมีศิลปินมาร่วมขึ้นเวทีเช่น Brown Eyed Girls, SG Wannabe, SS501 และ Moon Hee Jun





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top