Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กาอิน (Gain) แท็กทีม อีฮโยริ (Lee Hyori), พัคจินยอง (JYP) ร่วมงานอัลบั้มใหม่ ‘Truth or Dare’ (2014-01-22)

กาอิน (Gain) จับมือกับ อีฮโยริ (Lee Hyori) และพัคจินยอง (Park Jin Young)


22 มกราคม กาอิน เปิดตัวแทร็คลิสต์มินิอัลบั้มชุดใหม่ ‘Truth or Dare’ พร้อมกับรายชื่อศิลปินที่ร่วมฟีเจอริ่งในอัลบั้มและมิวสิควีดีโอ


ในวันนี้เวลา 10.00 น. กาอิน ปล่อยข้อมูลรายชื่อ ผู้ประพันธ์ และผู้เข้าร่วมในมิวสิควีดีโอทั้ง 6 เพลง ผ่านทางแฟนคาเฟ่ Fairy Pitta และ Brown Eyed Girls Everlasting


โดยเพลงที่เผยรายละเอียดในวันนี้ประกอบไปด้วย ‘Truth or Dare (진실 혹은 대담)’, ‘Fxxk U’, ‘Q&A’, ‘Black & White’ ‘Exposure(폭로)’ และอีกหนึ่งเพลงลับ ในอัลบั้มนี้กาอินได้ร่วมงานกับนักแต่งเพลงชื่อดังไม่ว่าจะเป็น อีมินซู คิมอีนา พัคจินยอง และอีฮโยริ ไม่เพียงเท่านั้นยังมีการเผยชื่อศิลปินที่จะเข้าร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอด้วย


เพลงไตเติ้ล ‘Truth or Dare’ เป็นผลงานฝีมือการประพันธ์ทำนองโดย อีมินซู และคำร้องโดย คิมอีนา ซึ่งเคยมีผลงาน Brown Eyed Girls ‘Abracadabra’, IU ‘Red Shoes’, Gain ‘Bloom’ มาก่อนหน้านี้ และสำหรับมิวสิควีดีโอนั้นกาอินจะได้ Brown Eyed Girls, IU, ยุนจงชิน มาร่วมปรากฏตัวด้วย ซึ่งนอกจากทั้งสามแล้วยังมีอีกหนึ่งคนที่ยังไม่เปิดเผยชื่อในตอนนี้ สามารถช่วยเพิ่มความน่าติดตามได้มากยิ่งขึ้น


ในเพลง ‘Fxxk U’ เธอได้ BUMKEY มาร่วมฟีเจอริ่ง ในขณะที่ผู้ที่จะมาร่วมแสดงในเอ็มวีนั้นยังคงเป็นความลับในเวลานี้ ซึ่งเพลงนี้กาอินจะเปิดตัวเรียกน้ำย่อยในตอนเที่ยงคืนวันที่ 27 มกราคม


ในขณะเดียวกัน พัคจินยอง ก็ได้มาทำหน้าที่ประพันธ์ทำนองคำร้องเพลง Q&A ส่วนชื่อศิลปินที่จะมาฟิเจอริ่งนั้นยังไม่ถูกเปิดเผย และสำหรับเพลง ‘Black & White’ ดูเหมือนว่าจะถูกจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะอีฮโยริ นักร้องสาวสุดฮ็อตแห่งยุคได้มาทำหน้าที่เป็นผู้ประพันธ์ทำนองคำร้องนั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top