Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไซ (PSY) คว้าแดซังดิจิตอล, โซยนอชิแด (SNSD) คว้ายอดนิยม ’28th Golden Disk Awards’ ช่วงที่ 1 (2014-01-16)

16 มกราคม ช่วงเย็น ณ Peace Hall มหาวิทยาลัยคยองฮี ได้มีการจัดงานประกาศผลรางวัล ’28th Golden Disk Awards’ โดยในวันนี้ดำเนินรายการช่วงแรก โดย จองยงฮวา แห่ง CNBLUE, ยุนดูจุน แห่ง BEAST และมินโฮ แห่ง SHINee


ในวันนี้ ไซ (PSY) ‘GENTLEMAN’ สามารถคว้ารางวัลแดซัง ไซ เปิดเผยว่า “ขอโทษด้วยนะครับที่ปีก่อนผมมาได้แต่ในรูปแบบคลิปวีดีโอ วันนี้ผมมาด้วยตัวเองเลยครับ ขอบคุณมากครับ” เสริม “เพลงใหม่ใกล้จะเสร็จแล้วครับ แล้วผมจะกลับมาพร้อมกับโชว์สนุกๆครับ” เขากล่าว


นอกจากนี้ยังมีรางวัลบนซังเพลงดิจิตอล 8 รางวัล ประกอบไปด้วย ‘No No No’ ของ Apink, ‘Turtle’ ของ Davichi, ‘U & I’ ของ Ailee, ‘What’s Your Name’ ของ 4minute, ‘I am Sorry’ ของ CNBLUE, ‘Give it to me’ ของ SISTAR, 2NE1 และ อีซึงชอล (Lee Seung Chul)


รางวัลหน้าใหม่ตกเป็นของ Crayon Pop เพลง ‘Bar Bar Bar’, Kim Ye Rim เพลง ‘All right’ ส่วนรางวัลนักร้องยอดนิยมตกเป็นของ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae, SNSD) และ Roy Kim นอกจากนี้ยังมีรางวัล CeCi Asia Icon ตกเป็นของ ชายนี่ และ SISTAR


ด้าน โซนยอชิแด แทยอน และทิฟฟานี่ เปิดเผยว่า “รางวัลนี้เป็นของแฟนๆทุกคนค่ะ ช่วยเฝ้ารอผลงานคัมแบ็คของเราในเร็วๆนี้ด้วยนะคะ” ทางด้าน Roy Kim เผย “แค่ได้ขึ้นมาบนนี้ก็เหมือนฝันเลยครับ เป็นเกียรติมากครับ ผมจะเป็นนักร้องที่ก้าวไปอย่างมั่นคงต่อไปครับ” เขากล่าว


อนึ่ง งานประกาศผลรางวัล ’28th Golden Disk Awards’ ในช่วงแรก มีรางวัลประกอบไปด้วย รางวัลดิจิตอลบนซัง 8 รางวัล, หน้าใหม่, ฮิพฮอพ, รางวัลพิเศษ พร้อมกับโชว์จากศิลปินต่างๆ สำหรับช่วงที่ 2 ดำเนินรายการโดย แทยอน ทิฟฟานี่ แห่งโซนยอชิแด และ โอซังจิน โดยรางวัลช่วงนี้เป็นรางวัลแผ่นเสียง ซึ่งก็จะคล้ายกันคือมีรางวัลหน้าใหม่ บนซัง 8 รางวัล และรางวัลยอดนิยม



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top