Connect with us

PINGBOOK

KOREA

GOT7 แห่ง JYP ปล่อยทีเซอร์ ‘Girls Girls Girls’ ขึ้น Wheelman ท่องเมือง (2014-01-13)

GOT7 บอยกรุ๊ปใหม่จาก JYP Entertainment ปล่อยทีเซอร์เพลงเดบิวไตเติ้ล ‘Girls Girls Girls’


13 มกราคม JYP Entertainment ปล่อยทีเซอร์ตัวใหม่ที่เต็มไปด้วยความชิคของ GOT7 ประกอบไปด้วย JB, มาร์ค (Mark), แจ็คสัน (Jackson), ยูคยอม (Yu Gyeom), Jr., แบมแบม (Bambam) และยองแจ (Young Jae) รวมทั้งหมด 7 คน


ในทีเซอร์เป็นภาพของสมาชิกที่ใช้ Wheelman ท่องไปยังสถานที่ต่างๆในเมืองช่วยเพิ่มความประทับใจ เรียกได้ว่าเสน่ห์ที่เต็มไปด้วยความอิสระและพลังของพวกเขาก็ถูกถ่ายทอดออกมาในสไตล์หนุ่มมาดเท่ได้เป็นอย่างดี


GOT7 เป็น 7 หนุ่มไอดอลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ของ JYP ในรอบ 6 ปี นับตั้งแต่เปิดตัว 2PM โดยสมาชิกจะมาจากหลากหลายประเทศ และแม้ว่าพวกเขาจะยังไม่เดบิวอย่างเป็นทางการ แต่พวกเขาก็ได้รับเลิฟคอลจากบริษัทเพลงชื่อดังในต่างแดน พร้อมกำลังเตรียมลุยตลาดต่างประเทศไปพร้อมๆกัน


GOT7 เป็นฮิพฮอพกรุ๊ปที่จะมาพร้อมกับเพอร์ฟอร์แทนซ์สไตล์ Martial Arts Tricking ซึ่งจะใช้การเคลื่อนไหวที่ใช้องค์ประกอบของการต่อสู้ ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคการเตะ และตีลังกามาผสมผสานกับสไตล์บีบอย


GOT7 เตรียมปล่อยเอ็มวีในวันที่ 15 มกราคม โดยในวันนั้นเขาจะเปิดโชว์ ‘Garage Showcase’ และจะขึ้นโชว์ Mnet ‘M!Countdown’ ในวันที่ 16 ม.ค. รวมถึงปล่อยมินิอัลบั้มแรกในวันที่ 20 ม.ค. ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top