Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) ลุยคอนเสิร์ตอย่างงดงามที่กวางจู (2014-01-12)

11 มกราคม ณ ยอมจูอินดอร์ยิมเนเซียม กวางจู คิมแจจุง แห่ง JYJ ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘2014 Kim Jaejoong 1st Album Asia Tour Concert in Gwangju’ ต่อเนื่องจากพูซาน


คิมแจจุงเปิดฉากพร้อมกับเพลงร็อคดุดันอย่าง ‘9+1#’, ‘Butterfly’ ตามด้วยเพลงของ Whitney Houston อย่าง ‘I Have Nothing’ อวดน้ำเสียงอันแสนเศร้าสุดสมบูรณ์แบบ


ต่อด้วยเพลง ‘Don’t Walk Away’, ‘Light’, ‘KESHOU’ โชว์เสน่ห์อันหลากหลายทั้งร็อคสุดเท่และบัลลาดสุดซึ้ง โดยเฉพาะกับการที่คอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของแจจุงที่กวางจู ทำให้บรรดาแฟนคลับต่างให้การตอบรับอย่างร้อนแรง นอกจากนี้การพูดคุยกับแฟนๆก็ทำให้คอนเสิร์ตเต็มไปด้วยความทรงจำที่มีค่าเป็นอย่างมาก


โดยเฉพาะก่อนหน้าที่แจจุงได้ทวีตข้อความเดรสโค้ทคอนเสิร์ตในครั้งนี้อย่าง ‘Mountain & Sea’ ทำให้แฟนคลับที่คอสเพลย์เป็นพยอลจูบูจอนสามารถเรียกเสียงหัวเราะได้อย่างมาก ในขณะเดียวแฟนคลับสาวญี่ปุ่นที่สวมบิกินี่ซึ่งมาชมคอนเสิร์ตตั้งแต่โซลถึงกวางจูก็ทำให้หลายคนต่างจับตามอง


ในช่วงเพลง Now is Good แฟนคลับได้ถือแบนเนอร์เชียร์ข้อความ ‘ขอบคุณนะแจจุงที่ร้องเพลงให้ฟัง’ ในช่วงเพลงอังกอร์ ‘Mine’ ได้มีการเปลี่ยนสีแท่งไฟเป็นสีต่างๆ ในขณะที่แจจุงเองก็ทักทายแฟนๆเป็นสำเนียวกวางจูเรียกเสียงเชียร์ได้กระหึ่มฮอลล์


หลังจากนี้แจจุงจะไปเปิดคอนเสิร์ตที่กรุงโซล ในวันที่ 25-26 มกราคมนี้






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top