Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮงกิ (Lee Hong Ki) รีเทิร์นกองถ่าย หลังรักษาอาการเจ็บไหล่หลุดกระดูกแตก (2014-01-10)

ทีมงานละคร ‘Hundred Year Bride’ เปิดเผยเมื่อ 10 มกราคม กล่าวว่า "หลังจากที่อีฮงกิเข้ารับการรักษาร่างกายจากอุบัติเหตุรถชนเมื่อปีที่แล้ว ในวันนี้เขากลับมาถ่ายละครอีกครั้ง”


ในวันนี้อีฮงกิที่ได้เดินทางมายังกองถ่ายโปสเตอร์ตั้งแต่เช้า เขาได้พบกับทีมงานละครและรุ่นพี่รุ่งน้องท่ามกลางการทักทายอย่างอบอุ่น และเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ โดยอีฮงกิจะเริ่มการถ่ายละครอีกครั้งพร้อมกับการถ่ายโปสเตอร์ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ในระหว่างที่อีฮงกิกำลังเดินจากกลับหลังจากถ่ายละคร TV Chosun Drama ‘Hundred Year Bride’ รถยนต์ของเขาได้ประสบอุบัติเหตุลื่นจากถนนที่เต็มไปด้วยน้ำแข็ง จนทำให้อีฮงกิไหล่หลุดและกระดูกหน้าแตก ด้วยเหตุนี้ทำให้ละคร ‘Hundred Year Bride’ ต้องหยุดการถ่ายทำชั่วคราว รวมถึงต้องเลื่อน FNC Entertainment Family Concert ที่มีขึ้นในวันที่ 28-29 ธันวาคม ไปเป็นปี 2014


หลังจากเกิดเหตุได้ประมาณ 2 สัปดาห์ อีฮงกิ ได้เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ว่า “ทุกคนเป็นห่วงมากเลยสินะครับ ขอโทษและขอบคุณด้วยครับ การผ่าตัดเรียบร้อยดีตอนนี้ดีขึ้นแล้วครับ”


กล่าวต่อ “สำหรับผู้ที่จองบัตรและเฝ้ารอคอนเสิร์ต Kingdom concert อย่างมาก ผมต้องขอโทษจริงๆครับ ผมจะตอบแทนทุกคนด้วยเสียงเพลง แล้วก็คอนเสิร์ต Asia Tour ตั้งแต่เดือน ก.พ. ปีหน้า ก็จะเป็นไปตามกำหนดเดิมครับ”


อนึ่ง ‘Hundred Year Bride’ ออกอากาศเดือนกุมภาพันธ์นี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top