Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู​ (Kim Junsu) โชว์ทิกเก็ตพาวเวอร์ ละครเวที December พูซาน ขายเกลี้ยง (2014-01-08)

คิมจุนซู​ (Kim Junsu) โชว์พลังทิกเก็ตพาวเวอร์อีกครั้ง


8 มกราคม C-JeS Entertainment เผยว่า “เมื่อวานเราเปิดขายบัตรละครเวที December ที่จะแสดงในพูซานและแดกู ในกรณีพูซานนั้นขายหมด ส่วนแดกูประมาณ 80% ทำให้สามารถคว้าอันดับที่ 1,2 ในชาร์ตยอดขายของ Interpark ได้อย่างสบายๆ” เขากล่าว


ก่อนหน้านี้ คิมจุนซู เคยเปิดจำหน่ายบัตรละครเวที ‘DECEMBER’ รอบของตัวเองที่กรุงโซลครั้งแรกกับจำนวนกว่า 4 หมื่นใบ จนสร้างกระแสฮ็อตเป็นอย่างมากแล้ว ในการเปิดขายบัตรกรุงโซลครั้งที่สอง บัตรอีกกว่า 2 หมื่นใบก็ถูกจองหมดในเวลาเพียง 10 นาที พร้อมกับรอบสุดท้ายของคิมจุนซูจำนวน 3000 ใบ ที่ขายหมดลงในเวลาเพียง 30 วินาทีเท่านั้น


ในละครเวทีเรื่อง December คิมจุนซู รับบทเป็น จีอุค ชายที่ใช้ชีวิตด้วยความทรงจำที่เจ็บปวดจากความรักครั้งแรก เขาต้องแสดงเป็นชายที่มีอายุตั้งแต่ 20-40 ปี ไม่ว่าจะเป็นมาดเด็กนักศึกษามหาวิทยาลัยหนุ่มแสนน่ารัก ไปจนถึงการถ่ายทอดอารมณ์ที่เจ็บปวดจากความคิดถึงในรักแรก เรียกได้ว่าเป็นภาพลักษณ์อันหลากหลายที่เตรียมมาตรึงใจผู้ชม นอกจากนี้คิมจุนซูก็ยังได้ร้องเพลงของคิมกวังซอกอย่าง ‘Love That Is Too Painful Was Not Love’, ‘For The Reason Of Love’ และ ‘December’ ที่เรียกให้ผู้ชมยืนปรบมือได้อย่างยาวนานอีกด้วยเช่นกัน


อนึ่ง คิมจุนซู เตรียมแสดง DECEMBER อีกครั้ง 16 มกราคม หลังจากพักผ่อนนาน 10 วัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top