Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ปิดฉากคอนฯ ‘Treasure Island’ ในงาน SMTOWN WEEK (2013-12-30)

SMTOWN WEEK ปิดฉากพร้อมกับคอนเสิร์ต ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior)


เมื่อวันที่ 28-29 ธันวาคม ณ อิลซาน KINTEX ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ได้ปิดฉากงาน SMTOWN WEEK พร้อมกับคอนเสิร์ตในชื่อ SMTOWN WEEK SUPER JUNIOR ‘Treasure Island’


ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เริ่มต้นโชว์ด้วยการปรากฏตัวตามจุดต่างๆ เรียกกระแสการตอบรับอย่างร้อนแรง พวกเขามาพร้อมเพลงเพลงซิงเกิ้ลญี่ปุ่นที่โชว์ครั้งแรกในเวอร์ชั่นเกาหลีอย่าง ‘Blue World’ ตามด้วยเพลงฮิต ‘Mr.Simple’, ‘Sexy, Free & Single’, ‘Bonamana’, ‘Sorry’, ‘Miracle’ นอกจากนี้ยังมีโชว์เพลงซีซันซองประจำฤดูหนาว, Super Junior-M และยูนิต DONGHAE & EUNHYUK รวมกว่า 28 เพลง


ในช่วงของ Super Island ซึ่งเป็นโชว์พารอดี้ ‘Super Star K’ บรรดาสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์ก็ได้อวดความสามารถให้ทุกคนได้สัมผัส ดงแฮ (Dong Hae) และชีวอน (Siwon) แปลงโฉมเป็นเรกเก้บอยเฮกไมก้าโชว์เพลงฝีมือการประพันธ์ของดงแฮอย่าง ‘HAEYA’, ฮีชอล (Hee Chul) กับเพลง ‘What Are You Looking At’, คังอิน (Kangin) ในเพลง ‘SPEAK’, เฮนรี่ (Henry) และโจวมี่ (Zhoumi) ในเพลง ‘Apgujeong Sunshine’


ชินดง (Shin Dong) และอึนฮยอก ในนามของทเวจีทูรูมอลชีชีกิ มาพร้อมกับเพลง ‘Confession’ อวดเสน่ห์ที่คาดไม่ถึง ทางด้านรยออุค (Ryeowook) และ คยูฮยอน (Kyu Hyun) ในนาม รยออูนามิคคยูโอ มาในเพลง ‘Guilty’ โชว์ความสามารถในการแร็พ ซองมิน (Sungmin) มาพร้อมกับเพลง ‘Had enough parties’ โชว์แดนซ์สมัยใหม่


นอกจากนี้พวกเขายังร้องเพลง ‘I Believe’ ของ ชินซึงฮุน (Shin Seung Hoon) พร้อมเลียนเสียงของ คิมกอนโม คิมจางฮุน อิมแจบอม ซองชีคยอง พัคจองฮยอน รวมกว่า 15 คน เรียกเสียงหัวเราะได้อย่างมาก นอกจากนี้ยังมีคลิปการ์ตูนจากตัวละครแฟชั่นสนามบินฉลองเดบิว 8 ปี รวมถึงโชว์ ‘I Will Follow Him’ ในสไตล์มิวสิคคัล นับเป็นโชว์ที่หลากหลายเป็นอย่างมาก


ซุปเปอร์จูเนียร์ เผย "เนื่องจากโชว์วันนี้เป็นโชว์ในเกาหลีอีกครั้งหลังจากพวกเราหายไปลุยเวิลด์ทัวร์ และเป็นโชว์สุดท้ายของ SMTOWN WEEK เราเลยต้องพยายามอย่างหนักเพื่อทำให้โชว์นี้แตกต่างไปจาก SUPER SHOW 5 ขอบคุณมากๆครับ วันนี้สนุกและมีความสุขมากๆ ช่วยติดตามโชว์พร้อมอัลบั้มใหม่ของพวกเราในปีหน้าด้วยนะครับ" เขากล่าว










Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top