Connect with us

PINGBOOK

KOREA

f(x) และ EXO ผนึกกำลังคอนฯ SMTOWN WEEK ‘Christmas Wonderland’ (2013-12-25)

f(x) และ EXO ร่วมสร้างความทรงจำคริสต์มาสส่งท้ายปี


เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม เวลา 20.00 น. ณ อิลซาน KINTEX สองกลุ่มไอดอล f(x) และ EXO ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต SMTOWN WEEK f(x) & EXO ‘Christmas Wonderland’


f(x) เปิดฉากมาพร้อมกับเพลง ‘NU ABO’, ‘Airplane’ ก่อนตามด้วยเพลงเดบิว ‘LA chA TA’ รวมถึงเพลงจากอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Rum Pum Pum Pum’, ‘No More’, ‘Step’ เพลงฮิต ‘Danger’, ‘Electric Shock’ นอกจากนี้พวกเธอยังมาพร้อมกับแฟชั่นเน้นบรรยากาศคริสต์มาสในเพลง ‘Rockin’ Around the Christmas Tree’ อวดเสน่ห์ที่หลากหลาย


EXO เริ่มต้นมาพร้อมกับเพลง ‘Let Out The Beast’, ‘Black Pearl’ ตามด้วยเพลงฮิตอย่าง ‘MAMA’, ‘WOLF’, ‘GROWL’ เพลงจากอัลบั้มอย่าง ‘History’, ‘Lucky’, ‘Baby Don’t Cry’ เพลงในอัลบั้มพิเศษ ‘Christmas in December’, ‘The First Snow’, ‘Christmas Day’ นอกจากนี้ EXO-K ยังมาในเพลง ‘Peter Pan’ ส่วน EXO-M กับเพลง ‘3.6.5’ รวมถึงการแปลงโฉมเป็น H.O.T ในเพลง ‘Candy’, ‘Happiness’ เผยโชว์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน


นอกจากนี้โชว์ร่วมกันระหว่าง f(x) และ EXO ก็มีความตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมาก ลูน่า (LUNA) และ CHEN มาในเพลงแครอล ‘Have Yourself A Merry Little Christmas’, เอมเบอร์ (Amber) กับ Kris มาในโชว์ฮิพฮอพ ‘Thrif Shop’, D.O ร่วมฟีเจอริ่งกับ f(x) เพลง ‘Goodbye Summer’, วิคตอเรีย (Victoria) คริสตัล (Krystal) KAI SEHUN LAY TAO ได้มาอวดแดนซ์พาเหรดที่เต็มไปด้วยความเป็นตัวของตัวเอง ในขณะเดียวกันก็มีโชว์ร่วมทั้งสองทีมในเพลง ‘Magic Castle’, ‘Jingle Bell Rock’ ที่ทำให้โชว์ในวันนี้เต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบ


f(x) เปิดเผยว่า “ดีใจคะที่ได้มีคอนเสิร์ตแรกหลังเดบิวในวันคริสต์มาสอีฟ พวกเรารู้สึกขอบคุณมากจากแรงเชียร์ ทุกคนเหมือนเป็นของขวัญวันคริสต์มาสให้กับพวกเราค่ะ” ด้าน EXO เผย “การที่เราได้มาอยู่กับแฟนๆในที่ตรงนี้เหมือนเป็นปาฏิหาริย์ในเดือนธันวาคมเลยครับ ขอบคุณทุกคนที่มากัน พวกเรามีความสุขมากที่ได้อยู่กับทุกคนครับ” ต่างกล่าวความรู้สึก


หลังจากนี้ f(x) และ EXO จะมีคอนเสิร์ตอีกรอบในวันนี้ ส่วนงาน SMTOWN WEEK จะเหลือคอนเสิร์ตอีกศิลปินคือ TVXQ! ในวันที่ 26-27 ธันวาคม และ ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) 28-29 ธันวาคมนี้









Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top