Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM ROOKIES เปิดตัว 3 หนุ่มหล่อ Johnny, Yuta, Ten (คนไทย) (2013-12-24)

SM ENTERTAINMENT เปิดตัวสมาชิก SM ROOKIES เพิ่มอีกรวม 3 คน


จนถึงตอนนี้ SM ROOKIRS มีสมาชิกที่เปิดตัวแล้วทั้งหมดประกอบไปด้วย SEULGI, JENO, TAE YONG, LAMI, JAEHYUN, IRENE, JISUNG, MARK, HANSOL ล่าสุด 24 ธันวาคม SM Pre-Debut Team SMROOKIES ได้เปิดตัวสมาชิกเพิ่มอีก 3 หนุ่ม ผ่านทาง SMTOWN Facebook ประกอบไปด้วย Johnny (18 ปี), Yuta (18 ปี) และ TEN (17 ปี)


โดยเฉพาะกับการที่สมาชิกที่เปิดตัวในครั้งนี้เป็นสมาชิกที่มาจาก SM Global Audition เหมือนกับ เฮนรี่ (Henry) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม (Super Junior-M), เอมเบอร์ (Amber) แห่ง f(x) และ คริส (Kris) แห่ง EXO ก็ยิ่งทำให้แฟนๆจับตามองมากยิ่งขึ้น


Johnny เป็นชาวเกาหลีอเมริกันที่ผ่านการออดิชั่นในอเมริกาเมื่อปี 2007, Yuta เป็นชาวญี่ปุ่นที่ออดิชั่นในปี 2012, TEN เป็นคนไทยจีนจากการออดิชั่นในปี 2013 ที่ประเทศไทย นับเป็นศิลปินที่เต็มไปด้วยความหลากหลายทางเชื้อชาติเป็นอย่างมาก


SM ROOKIES เป็นแบรนด์สำหรับบรรดาเด็กฝึก SM ที่มีแผนเดบิวในเร็วๆนี้ โดยต้นสังกัดจะได้มาเผยภาพลักษณ์ในชีวิตประจำวันรวมถึงการบวนการฝึกของบรรดาเด็กฝึกพร้อมกับมีแผนให้พวกเขาทำกิจกรรมต่างๆไม่ว่าจะเป็น การวางจำหน่ายผลงานเพลง โชว์ รายการวาไรตี้ ในขณะเดียวกันบรรดาเด็กฝึกก็สามารถรวมตัวได้อย่างหลากหลาย โดยจำนวนสมาชิกและรูปแบบจะไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด


SM ROOKIES มีแผนเตรียมเปิดตัวงานรีเมคเพลงคลาสิค คลิปวีดีโอ และโชว์ โดยศิลปินที่ทำกิจกรรมใน SM ROOKIES ก็จะมีแผนเดบิวอย่างเป็นทางการในภายหลัง


อนึ่ง SM เตรียมจัด ‘2013 Global Audition’ ในปีหน้าที่ประเทศ อินโดนีเซีย เกาหลี จีน ญี่ปุ่น ไทย อเมริกา แคนาดา รวม 7 ประเทศ 20 เมือง




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top