Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) ลุยคอนฯ ‘Marchen Fantasy’ อวดโชว์เดี่ยวสุดอลังการ (2013-12-23)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เปิดฉากคอนเสิร์ตสุดพิเศษ


เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม เวลา 18.00 น. ณ อิลซาน KINTEX โซนยอชิแดเปิดฉากคอนเสิร์ต SMTOWN WEEK GIRLS’ GENERATION ‘Marchen Fantasy’ อวดโชว์และเพลงที่หลากหลายราวกับเป็นของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปีในงาน SMTOWN WEEK


โซนยอชิแด เปิดฉากโชว์พร้อมกับเพลง ‘The Boys’, ‘Hoot’, ‘Express 999’, รวมถึงเพลง ‘Galaxy Supernova’, ‘LOVE & GIRLS’, ‘Gee’, ‘I Got A Boy’, ‘Romantic St.’, ‘Honey’, ‘Snowy Wish’ กับโชว์ที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย


นอกจากนี้ โซนยอชิแด ยังได้ร้องเพลงแครอลในวันคริสต์มาสอย่าง ‘Love Melody’, ‘Diamond’, ‘Santa Baby’, ‘All I Want For Christmas is You’ รวมถึงเพลงที่เรียบเรียงใหม่อย่าง ‘Kissing You’, เพลง ‘Over The Rainbow’ OST The Wizard of Oz, เพลง ‘When You Wish Upon A Star’ OST Pinocchio, เพลง ‘Magic Castle’ ในช่วยเพิ่มความอลังการสมชื่อคอนเสิร์ต ‘Marchen Fantasy’ ได้เป็นอย่างดี



ในวันนี้โซนยอชิแดยังได้เตรียมโชว์พิเศษมาเอาใจแฟนๆด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น โชว์ของทิฟฟานี่ (Tiffany) ร่วมกับ อนยู (Onew) แห่ง ชายนี่ (SHINee) ในเพลง ‘A Whole New World’, เพลงของแทยอนที่มาพร้อมกับชุดเดรสแดงทรงเสน่ห์อย่าง ‘My Grown Up Christmas List’ และเพลงที่ซอฮยอน (Seo Hyun) เล่นกีต้าร์ด้วยตนเองอย่าง ‘Kiss Me’


ทิฟฟานี่ และยูริ (Yuri) มาในเพลง ‘Ma Boy’ ของ SISTA19, ซันนี่ (Sunny) ในเพลง ‘Bloom’ ของ GAIN, ซูยอง (Soo Young) ในเพลง ’24 Hours’ ของ ซอนมิ (Sunmi), เจสสิก้า (Jessica) ในเพลง ‘Miss Korea’ ของ อีฮโยริ (Lee Hyori) ที่ต่างเป็นโชว์สุดเซอร์ไพรส์ที่สมาชิกพร้อมเปิดเผยว่า “ปกติพวกเราจะเน้นแต่เพลงป๊อปในคอนเสิร์ต ครั้งนี้เราอยากจะทำอะไรให้แตกต่างดูบ้าง เราเลยเตรียมของขวัญวันคริสต์มาสเป็นเพลงเหล่านี้ค่ะ” ท่ามกล่างเสียงเชียร์ของแฟนๆ


โซนยอชิแด เผย “วันนี้เหมือนเป็นของขวัญให้กับเราเลย เราได้ร้องเพลงให้ทุกคนฟังและยังได้รับพลังกลับมาด้วย ขอบคุณค่ะที่ทำให้เป็นปลายปีที่มีแต่ความอบอุ่น” เสริม “เรามีของขวัญจริงๆที่เราเตรียมมาเพื่อทุกคนในวันนี้ด้วยค่ะ” หลังจากนั้นพวกเธอก็เปิดคลิปทีเซอร์คัมแบ็คปี 2014 ทำเอาทุกคนตื่นเต้นเป็นอย่างมาก


อนึ่ง SMTOWN WEEK ยังมีคอนเสิร์ตของศิลปินในค่ายเหลืออีกประกอบไปด้วย f(x) และ EXO ในวันที่ 24-25 ธันวาคม, ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) วันที่ 26-27 ธันวาคม, ดงบังชินกิ (TVXQ!) วันที่ 28-29 ธันวาคม 2556







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top