Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เจทิฮยอน (โซนยอชิแด) ขึ้นโชว์กับวงดนตรีสดเป็นครั้งแรก ในรายการซาลอนของมาดามบี (2008-05-12)

เจทิฮยอน (Jessica, Tiffany, Seo Hyun) 3 สาวจากวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ได้ปรากฏตัวในรายการ ซาลอนของมาดามบี ทางช่อง Mnet


เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา รายการ ซาลอนของมาดามบี (마담 B의 살롱) ซึ่งเป็นตอนที่ 6 แล้วในช่วง “ความทรงจำวัย 20 ปี” มีแขกรับเชิญเป็นสามสาว เจสสิก้า ทิฟฟานี่ และ ซอฮยอน เมื่อพวกเธอถูกถามว่ารู้สึกอย่างไรที่ได้มาออกในรายการนี้ พวกเธอกล่าว “เราอยากมาออกรายการนี้มากๆค่ะ ตอนที่เราดูรายการนี้ผ่านทางทีวีแล้วได้เห็นคนที่มาออกก็รู้สึกอิจฉามาเลยค่ะ การที่ได้มาออกรายการนี้พวกเราดีใจมากจริงๆค่ะ” และก็นับเป็นครั้งแรกที่พวกเธอได้ขึ้นร้องเพลงกับวงดนตรีที่เล่นสด ซึ่งส่งผลให้พวกเธอตื่นเต้นกับการโชว์ครั้งนี้เป็นอย่างมาก


3 สาวที่ได้รับความนิยมจากเพลง โอปานาปา (Bad Oppa) เผย “ถึงแม้ว่าพวกเราจะประหม่าและตื่นเต้นมากๆกับการร้องเพลงร่วมกับวงดนตรีสด แต่การคิดถึงมันว่าเราโชคดีที่ได้มีโอกาสทำในสิ่งนี้ ก็ทำให้เรามีความสุขมากๆค่ะ”


และถึงแม้ว่าในช่วงอัดรายการในวันนั้นจะล่วงเลยไปถึงเวลาดึกแล้วก็ตาม แต่ก็มีหนึ่งในสมาชิกวงอย่าง ยูริ (Yuri) เดินทางมาในห้องส่งเพื่อให้กำลังใจสามสาว เธอพูดให้กำลังใจเช่น “อย่าตื่นเต้นๆ ทำดีมาก!” ซึ่งแสดงให้เห็นถึงมิตรภาพภายในวงได้อย่างดี


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top