Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) ลุยคอน SMTOWN WEEK ‘The Wizard’ (2013-12-22)

ชายนี่ (SHINee) เปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยว ‘The Wizard’ พร้อมงาน SMTOWN WEEK อย่างเป็นทางการ


เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม เวลา 18.00 น. ณ อิลซาน KINTEX ชายนี่ ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต SMTOWN WEEK ‘The Wizard’


คอนเสิร์ตในครั้งนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตในรอบ 1 ปี 5 เดือน ในเกาหลีของชายนี่ ซึ่งเป็นโชว์แรกของ SMTOWN WEEK ที่มีขึ้นระหว่างวันที่ 21-29 ธันวาคม 2556


‘The Wizard’ มาพร้อมกับเพลงฮิตไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตของเกาหลี ‘Dream Girl’, ‘Sherlock’, ‘Everybody’ เพลงฮิตจากญี่ปุ่น ‘Run With Me’, ‘Dazzling Girl’ รวมถึง ‘Hitchhiking’, ‘Nightmare’, ‘Colorful’, ‘Green Rain’, ‘Selene 6.23’, ‘Honesty’ ทั้งหมดกว่า 24 เพลง


ในขณะเดียวกัน ชายนี่ ก็ได้เตรียมโชว์เดี่ยวสุดพิเศษมาด้วย แทมิน (Tae Min) มาพร้อมกับเพลงของเขาเองอย่าง ‘Cry For Me’, จงฮยอน (Jong Hyun) และ คีย์ (KEY) มาในเพลง ‘TangTangTang’, อนยู (Onew) และ มินโฮ (Minho) แปลงโฉมเป็นเอลวิส เพรสลี่ และไมเคิล แจ็คสัน พร้อมกับเพลง ‘Macarena’ นอกจากนี้ มินโฮ ยังมีแขกรับเชิญพิเศษอย่าง จอนฮยอนมู ในโชว์ ‘Have Something Like Oil on It’ อีกด้วย


ชายนี่ ยังได้รับการสนับสนุนจากนักดนตรีชื่อดังเช่นกัน ในคอนเสิร์ตวันนี้มีนักเปียนิตส์อย่าง ซงกวังชิก และกีต้าร์ลิสต์อย่าง อีแทอุค แห่ง โซรัน เข้าร่วมในเพลง ‘Sleepless Night’, ‘Honesty’, ‘In My Room’ ในขณะที่ช่วงเพลง ‘Lucifer’, ‘Beautiful’ เวอร์ชั่นรีมิกซ์ บรรดาแฟนๆต่างก็ยืนขึ้นพร้อมทำบรรยากาศในฮอลล์ให้กลายเป็นคลับขนาดใหญ่เต็มไปด้วยความร้อนแรง


ชายนี่ เผย “แม้ว่าพวกเราจะเตรียมตัวคอนเสิร์ตนี้มาเป็นอย่างดีแต่เราก็รู้สึกเศร้าในตอนท้ายเสมอครับ เราต้องขอบคุณแฟนๆทุกคนและจะคิดว่าวันนี้คือวันคริสต์มาสครับ” เสริม “ด้วยความรักที่เราได้รับ เราจะตอบรับทุกคนด้วยอัลบั้มและโชว์ที่ดีในวันข้างหน้าครับ ทุกคนคือโซลเมทของพวกเรา” เขากล่าว


อนึ่ง SMTOWN WEEK เตรียมมีคอนเสิร์ตของ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae, SNSD) ในวันนี้ต่อไป






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top