Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) ลุยคอนโตเกียวโดม รวม 3 รอบ แฟนแน่น 1.65 แสนคน (2013-12-20)

เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม เวลา 18.00 น. บิ๊กแบง (BIGBANG) เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘BIGBANG JAPAN TOKYO DOME TOUR’ ที่โตเกียวโดม โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้มีแฟนๆเข้าชมรอบละ 5.5 หมื่น รวมสามรอบ 1.65 แสนคน


ในคอนเสิร์ตวันนี้ บิ๊กแบง มาพร้อมกับเพลงฮิตต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ‘Haru Haru’, ‘Blue’, ‘Bad Boy’ เพลงที่เคยทำให้บิ๊กแบงคว้ารางวัลหน้าใหม่ในญี่ปุ่นเมื่อปี 2009 อย่าง ‘Gara Gara Go’ และเพลงที่เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว ‘Fastastic Baby’ นับเป็นโชว์ที่หลากหลายและอลังการเป็นอย่างมาก


จีดรากอน (G-Dragon) ที่เคยสั่งสมประสบการณ์ผ่านเวิลด์ทัวร์ G-DRAGON 2013 WORLD TOUR: ONE OF A KIND ก็ได้ขนเพลงฮิตอย่าง ‘CROOKED’ และ ‘CRAYON’ มาสร้างความร้อนแรงให้กับแฟนๆ ในขณะที่ด้าน แทยัง (Tae Yang) มาพร้อมกับเพลง ‘Ringa Linga’, ท็อป (TOP) มาในเพลง ‘DOOM DADA’ เพลงโฉมเป็นแรพเปอร์อันทรงพลัง ส่วนทางด้าน แดซอง (Dae Sung) มาในเพลง ‘WINGS’ ก่อนจะปิดท้ายกับน้องเล็ก ซึงริ (Seungri) ในเพลง ‘Let’s Talk About Love’


บิ๊กแบง เริ่มคอนเสิร์ต 6 โดมทัวร์ ณ ไซตามะเซบูโดม เมื่อวันที่ 16-17 พ.ย. ตามด้วยโอซาก้าโดม ในวันที่ 29 พ.ย. ถึง 1 ธ.ค. และโดมที่ 3 กับ ฟุกุโอกะ ยาฮูโดม ซึ่งตลอดการทัวร์ที่ผ่านมาพวกเขาได้เพิ่มรอบ 1 รอบที่โอซาก้า ทำให้คอนเสิร์ตรวม 16 รอบใน 6 เมืองนี้ คาดว่าจะมียอดแฟนๆเข้าชมกว่า 7.7 แสนคน


บิ๊กแบง เตรียมเปิดคอนเสิร์ตที่ซัปโปโรโดม 4 ม.ค. และปิดฉากที่โอซาก้าเคียวเซร่าโดม ในวันที่ 11-13 ม.ค. ปีหน้า


















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top