Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) โชว์ฉากจูบแสนหวาน ในเอ็มวี ‘Friday’ จากรีแพ็ค ‘Modern Times Epilogue’ (2013-12-20)

ไอยู (IU) ปล่อยอัลบั้มรีแพ็คเก็จชุดที่ 3 ‘Modern Times Epilogue’


20 ธันวาคม เที่ยงตรง ไอยู (IU) ปล่อยเพลงในอัลบั้มรีแพ็คเก็จชุดที่ 3 ที่มีเพลงไตเติ้ลฝีมือการประพันธ์ของเธอเองอย่าง ‘Friday (금요일에 만나요)’ และ ‘Crayon’ ซึ่งในวันนี้ LOEN ก็ได้ปล่อยเอ็มวี ‘Friday’ ผ่าน YouTube ด้วยเช่นกัน


‘Friday’ ประพันธ์ทำนอง และคำร้องโดย ไอยู เป็นเพลงสวิงจังหวะกลางๆแนวอะคูสติกป๊อปโดดเด่นด้วยซาวน์กีต้าร์ของไอยู นอกจากนี้เธอยังได้ จางอีจอง เพื่อนและสมาชิกวง HISTORY มาร่วมฟีเจอร์ริ่ง เนื้อหาเล่าเรื่องความตื่นเต้นของชายหญิงก่อนการออกเดทกลายเป็นคู่รัก


มิวสิควีดีโอ ‘Friday’ เป็นฝีมือการกำกับของ ฮวังซูอา ที่เคยร่วมงานกันในเพลง ‘The Red Shoes’ เน้นถ่ายทอดความตื่นเต้นและความใสบริสุทธิ์ในการเริ่มต้นของความรักของชายหนุ่มหญิงสาว


ในมิวสิควีดีโอไอยูปรากฏตัวในมาดสาวผมบ๊อบเผยเสน่ห์ในแบบเลิฟลี่ เธอเฝ้ารอให้ถึงวันศุกร์เพื่อที่จะได้เจอกับคนรักของเธอ โดยหนุ่มผู้โชคดีคนนั้นคือ จางกียง (Jang Ki Yong) ที่เคยปรากฏตัวร่วมงานในมิวสิควีดีโอ ‘The Red Shoes’ ของไอยูมาก่อนหน้านี้


นอกจากนี้ จางอีจอง, จางฮยอน แห่ง Sunny Hill, ยุนฮยอนซัง จาก K-POP STAR รวมถึงผู้จัดการของ ไอยู ก็ยังได้ปรากฏตัวในเอ็มวีเป็นแขกรับเชิญพิเศษอีกด้วย


LOEN เปิดเผยว่า ไอยู เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มรีแพ็คเก็จชุดที่ 3 โดยจะมี CD และเพลงทั้งหมด 15 เพลง รวมถึง DVD 2 แผ่นที่มีเบื้องหลังคอนเสิร์ตเดี่ยว บุคเล็คสุดพิเศษ ในเวอร์ชั่นลิมิตเต็ด รวม 1 หมื่นชุด ตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top