Connect with us

PINGBOOK

KOREA

GUMMY-Wheesung เปิดฉากคอนดูเอ็ท ‘Do It’ พูซาน พร้อมแฟน 3 พันคน (2013-12-16)

16 ธันวาคม C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “คอนเสิร์ตทัวร์เกาหลีครั้งแรกของ GUMMY และ Wheesung ที่พูซานประสบความสำเร็จด้วยดี โดยเมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา GUMMY ได้จัดดูเอ็ทคอนเสิร์ต ‘Do It’ ที่ KBS Hall พูซาน ท่ามกลางแฟนๆกว่า 3,000 คน”


GUMMY ขนเพลงฮิตเมดเลย์ในยุค 90 เพลงแครอลในวันคริสต์มาส ร่วมกับวงดนตรีเครื่องเป่าอีกกว่า 13 คน อวดเสน่ห์ในโชว์หลากคอนเซ็ปต์ที่เต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบ


ในคอนเสิร์ตครั้งนี้เริ่มต้นพร้อมกับเพลงในอัลบั้มแรกของ GUMMY และยังเป็นชื่อคอนเสิร์ตในครั้งนี้อย่าง ‘Do It’ ท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนๆ หลังจากที่เธอตะโกนคำว่า ‘You Guys Ready?’ พร้อมกับโชว์เพลงดูเอ็ทในรอบ 10 ปีร่วมกับฮวีซองก็ยิ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนได้มากยิ่งขึ้น และในเพลง ‘Trap’ นอกจาก Gummy จะโชว์การร้องที่ยอดเยี่ยมแล้ว เธอยังอวดโชว์ร่วมกับเก้าอี้สุดเซ็กซี่ได้แฟนๆได้ตะลึงกันอีกด้วย


GUMMY เผยว่า “ปีนี้ฉันเดบิวเป็นปีที่ 10 แล้วค่ะ ได้มาร้องเพลงที่เดบิวแรกๆร่วมกับทุกคนมันทำให้ฉันนึกถึงเรื่องเก่าๆมากมายเลย ส่วนตัวแล้วฉันชอบพูซานมากค่ะ ดีใจที่ได้เริ่มทัวร์คอนเสิร์ตเกาหลีที่นี่ ฉันรู้สึกได้รับพลังจากที่ทุกคนได้มาร่วมกันเชียร์ในวันนี้ค่ะ ฉันคิดว่าคอนเสิร์ตที่เหลือต้องสนุกมากแน่ๆ ขอบคุณค่ะ” เธอกล่าวความรู้สึกในคอนเสิร์ต


อนึ่ง GUMMY และ Wheesung เตรียมเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต Do It ในอุลซาน 24 ธ.ค., แดกู 29 ธ.ค. และ กรุงโซล 31 ธันวาคมนี้




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top