Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) ลุยคอนฯนาโกยาโดม พร้อมแฟน 8.1 หมื่นคน (2013-12-16)

บิ๊กแบง (BIGBANG) ลุยคอนเสิร์ตที่นาโกยาโดม ท่ามกลางแฟนๆกว่า 8.1 หมื่นคน ท่ามกลางทัวร์คอนเสิร์ต 6 โดม ในประเทศญี่ปุ่น


เมื่อวันที่ 14-15 ธันวาคมที่ผ่านมา บิ๊กแบง เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘BIGBANG JAPAN DOME TOUR 2013-2014’ ที่นาโกยาโดม โดยในวันนี้พวกเขาได้มาโชว์ไลฟ์และแดนซ์สุดอลังการใหม่ๆ สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


นอกจากแฟชั่นใหม่ล่าสุดแล้ว แทยัง (TAEYANG) ก็ยังได้มาเผยโชว์เดี่ยว ‘RINGA LINGA’ เพลงเดบิว ‘Only Look At Me’, ‘Wedding Dress’ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้สนั่นฮอลล์


ในคอนเสิร์ตวันนี้ บิ๊กแบง ได้นำเพลงสุดฮ็อตทั้งในปัจจุบันและอดีตมาโชว์อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นเพลงเดบิว ‘LaLaLa’, ‘Shake’, ‘Lies’, ‘Last Farewell’ เพลงที่ได้รับความนิยมอย่างมากในต่างประเทศอย่าง ‘Fantastic Baby’, ‘Blue’, ‘Bad Boy’ รวมเพลงอังกอร์ทั้งหมดกว่า 26 เพลง

บิ๊กแบง เริ่มคอนเสิร์ต 6 โดมทัวร์ ณ ไซตามะเซบูโดม เมื่อวันที่ 16-17 พ.ย. ตามด้วยโอซาก้าโดม ในวันที่ 29 พ.ย. ถึง 1 ธ.ค. และโดมที่ 3 กับ ฟุกุโอกะ ยาฮูโดม ซึ่งตลอดการทัวร์ที่ผ่านมาพวกเขาได้เพิ่มรอบ 1 รอบที่โอซาก้า ทำให้คอนเสิร์ตรวม 16 รอบใน 6 เมืองนี้ คาดว่าจะมียอดแฟนๆเข้าชมกว่า 7.7 แสนคน นับเป็นตัวเลขที่อลังการมากเลยทีเดียว


บิ๊กแบง เตรียมเปิดคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดม ในวันที่ 19-21 ธ.ค., ซัปโปโรโดม 4 ม.ค. และปิดฉากที่โอซาก้าเคียวเซร่าโดม ในวันที่ 11-13 ม.ค. ปีหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top