Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[รายงาน] Wonder Girls 짱!! สาวกวันเดอร์ฟูลสุดปลื้ม 5 สาว วันเดอร์เกิร์ล โชว์เคสครั้งแรกในไทยทิ้งความประทับใจไม่มีวันลืม ! (2008-05-11)

วานนี้ (10 พฤษภาคม 2551) เวลา 18.00 น. โดยประมาณที่ลานปาร์คพารากอน สยามพารากอน มีงานโชว์เคสจาก 5 สาว วันเดอร์เกิร์ล (Wonder Girls) ประกอบไปด้วย ซอนเย (Sun Ye) ซอนมิ (Sun Mi) โซฮี (So Hee) เยอึน (Ye Eun) และ ยูบิน (Yoo Bin) กับงานที่มีชื่อว่า Wonder Show with Wonde Girls ซึ่งจัดโดย โมเดิร์นไนท์ทีวี งานนี้ 5 สาววันเดอร์เกร์ลลงทุนลัดฟ้ามายังประเทศไทยเพื่อโชว์เคสโปรโมทอัลบั้ม และเดินสายไปทำกิจกรรมตามสถานที่ต่างๆกันอย่างจุใจแฟนๆ Wonderful ชาวไทยกว่า 4 วันเลยทีเดียว


โดยงานโชว์เคสในวันนี้มีชาววันเดอร์ฟูล (ชื่อแฟนคลับวันเดอร์เกิร์ล) เดินทางกันมาให้กำลังใจจนแน่นขนัดลานปาร์คพารากอนแทบจะไม่มีที่ให้เดิน เมื่อถึงเวลาแฟนคลับต่างส่งเสียงเรียก Wonder Girls ดังกระหึ่มลานปาร์คพารากอน เมื่อ 5 สาวเดินขึ้นมาบนเวที เธอก็พูดคำคำนึงเป็นภาษาไทยคือ “เต้นด้วยกันนะคะ” ส่งเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างมาก เมื่อเพลง Tell Me บรรเลงขึ้นพร้อมกับการร้องสดๆจากพวกเราเธอ ส่งผลให้แฟนๆกรี๊ดและร้องตาม เทลมี เทลมี ทะทะทะ ทะเทลมี กันกระหื่มลานไม่แพ้แฟนๆที่เกาหลีแต่อย่างใด !


หลังจากจบเพลง Tell Me สุดโด่งดัง พวกเธอก็โชว์สเต็ปต่อทันทีในเพลง This Fool (이바보 อีบาโบ) เป็นเพลงจังหวะกลางๆที่เน้นเนื้อเสียงของวันเดอร์เกิร์ล ส่งเสียงกรี๊ดจากชาววันเดอร์ฟูลได้เหมือนเคย ทันทีที่เพลง This Fool จบลงพวกเธอก็พูดเป็นภาษาว่า “ขอบคุณค่า สวัสดีค่า พวกเรา วันเดอร์เกิร์ล ค่าาา วู๊วววววววว” เสียงกรี๊ดกระหื่มมมมมจากแฟนๆตามมาในทันที !! หลังจากนั้นก็มีการพูดคุยเล็กน้อยกับ 5 สาววันเดอร์เกิร์ล




โดยในวันนี้คนที่มารับหน้าที่เป็นพิธีกรคือ ดีเจ.เนส-ธนดล นิลนพรัตน์ ประจำคลื่นร้อน HOTWAVE 91.5 โดย ดีเจ.เนส ได้นำแฟนๆให้เรียกชื่อ 5 สาววันเดอร์เกิร์ลกันทีละคนซึ่งก็พูดได้อย่างถูกต้องไม่มีผิดพลาดอยู่แล้วแต่ประการใด ก่อนที่จะเริ่มเข้าการสัมภาษณ์อย่างจริงจัง


▲ มาเมืองไทยเป็นครั้งแรกรู้สึกอย่างไร ?
สวัสดีค่าทุกคน ดีใจมากๆเลยค่ะ ก่อนอื่นต้องขอโทษที่พวกเรามาหาแฟนๆช้าไป ถึงจะช้าแต่ก็มาแล้วนะค๊า ก็อยากให้ทุกคนสนุกไปกับพวกเราต่อไปหลังจากนี้ด้วยนะคะ


▲ คิดมาก่อนไหมว่าที่เมืองไทยจะมีชาววันเดอร์ฟูลหลงรักขนาดนี้ ?
อยากจะบอกกับแฟนๆก่อนเลยค่า “คิดถึงจังเลย (พูดภาษาไทย)” ต้องขอบคุณแฟนๆด้วยนะคะที่มาต้อนรับกันเยอะขนาดนี้ ต่อไปถ้ามีโอกาสก็น่าจะได้มาหาแฟนๆชาวไทยเพิ่มขึ้นค่า



▲ มีอะไรอยากบอกแฟนๆไหม ?
ซอนเย : วันนี้เรามามันส์กัน !!!
โซฮี : เห็นแฟนๆชาวไทยมารับมากมายขนาดนี้ดีใจมากๆค่ะที่ได้มาพบแฟนๆชาวไทยค่ะ “หนูรักแฟนๆชาวไทยมากค่ะ (พูดภาษาไทย)”


▲ เพราะอะไรถึงทำให้เพลง Tell Me โด่งดังไปทั่วเกาหลีและเอเชีย ?
พวกเราเห็นทุกคนเต้นท่าเทลมีกันได้เกือบหมด เพราะว่าเต้นตามได้ง่ายค่ะ เห็นปุ๊บแล้วเต้นตามกันได้เลย ก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นเพราะท่าเต้นที่ง่ายทำให้ทุกคนเต้นตามได้ค่ะ


▲ อัลบั้มใหม่ไปถึงไหนแล้ว ?
ยูบิน : ต้นเดือนหน้านี้แล้วค่ะ พวกเราจะไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง อย่าลืมติดตามอัลบั้มใหม่นี้นะคะ



▲ พูดถึงเพื่อนๆในวงหน่อย ?
ซอนเย : อ๊าาา … เอาโซฮีละกันนะ รูปร่างก็น่ารักแล้ว หน้าตาก็น่ารักอีก สไตล์การพูดก็น่ารัก ไม่ต้องทำอะไรก็น่ารักแล้ว แค่หายใจก็น่ารักแล้วค่ะ แล้วมังเนคนนี้ (น้องเล็ก) จะเป็นตัวโจ๊กในกลุ่มเลยค่ะ แบบสร้างรอยยิ้มความบันเทิงให้กับพี่ๆ แล้วโซฮีกับซอนมิจะเข้าขากันมากๆเลยทำให้ทีมทั้งทีมมีความสุขค่ะ แต่ถึงจะเห็นเป็นน้องเล็กแบบนี้แต่เป็นคนที่มีความคิดมากๆค่ะ ตั้งใจทำอะไรจะทำจริง แล้วตอนนี้ก็เป็นช่วงเตรียมอัลบั้มใหม่ด้วย โซฮีก็จะเป็นคนที่ทำให้บรรยากาศของทีมดีขึ้น น่ารักจริงๆเลยค่ะ
โซฮี : (พูดภาษาไทย) ขอบคุณค่าาา
โซฮี : พี่ยูบินเหรอคะ… เป็นพี่ใหญ่ของวงค่ะ เป็นพี่ใหญ่ที่ดูแลน้องๆดีมากเลยค่ะ อย่างที่เห็นพี่ยูบินเป็นแรปเปอร์ค่ะ เท่ห์มากๆ เวลาอยู่บนเวทีจะเท่ห์สุดๆ แต่ก็มีความอ่อนโยน และเป็นคนที่ตลกด้วยค่า
ยูบิน : เยอึน จิตใจกว้างมากค่ะ ถึงแม้จะเป็นน้อง แต่เป็นเหมือนเป็นพี่สาวเลย ดูแลน้องๆทุกคน จิตใจดีมากๆเลยค่ะ เหมือนเป็นพี่และน้องในเวลาเดียวกันค่ะ
เยอึน : ซอนมินะคะ เป็นคนอ่อนไหวค่ะ แล้วหวานแหว่วแบบเป็นหญิงสมหญิงมากๆ เป็นผู้หญิงสุดๆเลยค่ะ แล้วที่สำคัญน้องเขาสนใจเรื่องวิทยาศาสตร์มากๆค่ะ เกี่ยวกับจักรวาล จริงๆปกติแล้วเป็นคนที่เชื่อฟังรุ่นพี่ค่ะ แต่หลังๆนี่ชักดื้อชักดื้อๆ เลยกำลังอัดกันอยู่ค่ะ (หัวเราะ) แต่ก็ยังเป็นน้องที่น่ารักมากๆค่า
ซอนมิ : พี่ซอนเยนะคะ เป็นหัวหน้าวงค่ะ มีความเป็นผู้นำสูงมาก สามารถพาทีมไปสู่จุดหมายได้ แต่เห็นยังงี้ก็เป็นคนขี้อ้อนเหมือนกันนะคะ (อิอิ)


นอกจากการมาเมืองไทยครั้งนี้แล้ว ยังมีเซอร์ไพรส์เดือนพิเศษวันเกิดของสองสมาชิกในวง นั่นคือ เยอึน และ ซอนมี โดยทีมงานได้นำเค้กออกมาให้สาวๆ และบรรดาวันเดอร์ฟูลก็ร้องเพลงอวยพรกันเกิดกันกระหื่ม สร้างความประทับใจให้แก่สองสาวเป็นอย่างมาก โดยพวกเธอได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้รับการอวยพรวันเกิดจากแฟนๆในครั้งนี้


เยอึน : เป็นครั้งแรกค่ะที่มีคนมากมายร้องรวยพรวันเกิดให้กับพวกเรานอกประเทศ จะจำไปไม่มีวันลืมเลยค่ะ
เยอึน-ซอนมิ : "รักพวกคุณมากๆค่ะ" (พูดภาษาไทย) (กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด อ๊าคคคคคคคคคคคคคคคคคค)
ขอบคุณแฟนๆชาวไทยมากๆเลยค่ะ ที่มาต้อนรับกันมากมายขนาดนี้ จนไม่รู้จะหาคำพูดใดๆมาอธิบายเลยค่ะ ก็หวังว่าในอนาคตจะได้กลับมาพบกับแฟนๆชาวไทยใหม่อีกครั้ง และจะตั้งใจโชว์อย่างเต็มที่เลยค่ะ "พบกันใหม่นะค๊ะ" (พูดภาษาไทย) "ขอบคุณมากค่า"


""


""


""


หลังจากนั้นพวกเธอก็ขึ้นร้องเพลง Please! Take It หลังจากจบพวกเธอก็พูดคุยกับแฟนๆว่า Are You Ready? เสียง เย่ กระหื่มไปทั่วบริเวณ เมื่อ Irony ซิงเกิ้ลแรกที่เดบิวในเกาหลีเริ่มบรรเลงขึ้น แฟนๆร้องตามคอรัสกันแบบสดๆกระหึ่มสุดๆ สร้างความประทับใจให้กับ 5 สาววันเดอร์เกิร์ลได้อย่างมาก


เมื่อเพลงจบลงชาววันเดอร์ฟูลต่างก็ส่งเสียงอังกอร์กันดังไปทั่วบริเวณส่งผลให้ 5 สาววันเดอร์เกิร์ลอดใจไม่ไหวต้องออกมาร้อง Tell Me เวอร์ชั่นรีมิกซ์สุดมันส์ปิดท้าย สร้างความประทับใจ ความสุขให้กับสาวกชาว Wonderful ได้อย่างเต็มเปี่ยมไม่ติดค้างใดๆเลยแม้แต่น้อย …


สำหรับแฟนๆที่ยังไม่จุใจ ในวันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม 2551 จะมีงานเปิดทดลองทีวีออนโมบาย ณ ลานสยามดิสคัฟเวอรรี่ ซึ่งจะมีวันเดอร์เกิร์ลมาอย่างแน่นอน เวลาประมาณ 13.30 – 15.00 น. แฟนๆชาววันเดอร์ฟูลก็อย่าลืมไปให้กำลังใจและเจอะเจอกันได้อย่างแน่นอนจ้าาา !!


ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT – http://www.pingbook.com – หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย


""


""


""


""


ขอขอบคุณ
GMM International & Modernine TV

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top