Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) ปิดฉากคอนหนานจิง ประเทศจีน พร้อมแฟน 1 หมื่น (2013-12-09)

C-JeS Entertainment เปิดเผยเมื่อ 9 ธันวาคม กล่าวว่า "เมื่อวันหยุดที่ผ่านมา คิมแจจุง (Kim Jaejoong) ได้มีคอนเสิร์ตที่หนานจิง ประเทศจีน โดยคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์อัลบั้มแรกของแจจุงในครั้งนี้ เขาได้โชว์เพลงร็อคสุดเจ๋งให้กับแฟนๆกว่า 1 หมื่นคนตลอดทั้งสองวัน แจจุง มาพร้อมกับเพลงในอัลบั้มแรกและมินิอัลบั้มร่วมกับวงดนตรีไลฟ์แบนด์ อวดน้ำเสียงอันทรงพลังและเสน่ห์ที่ทำให้แฟนๆเกือบถึงตายเลยทีเดียว"


เพื่อมาชมคอนเสิร์ตของแจจุงในครั้งนี้ทำให้มีแฟนๆหลายคนเดินทางมาจากต่างเมืองหลายต่อหลายคน แฟนคลับบางคนที่ไม่สามารถหาตั๋วเครื่องบินได้ก็ต้องนั่งรถไฟมานานกว่า 22 ชั่วโมง แฟนๆที่เดินทางมาจากกรุงปักกิ่งซึ่งห่างกันกว่า 1000 กม. ก็มีเป็นจำนวนมากเช่นกัน ทีมงานเผยว่า "แฟนๆจากเมืองอื่นในจีนเดินทางมาชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้เพราะพวกเขาไม่รู้ว่าคิมแจจุงจะเพิ่มรอบเอเชียทัวร์อีกเมื่อไหร่ และเพื่อเอาใจแฟนๆที่หาซื้อตั๋วไม่ได้ทำให้เขาตัดสินใจเพิ่มรอบการแสดงอีกหนึ่งรอบ ซึ่งก็ได้ทำให้แฟนๆฮือฮากันเป็นอย่างมาก"


ตลอดทั้งคอนเสิร์ตคิมแจจุงได้โชว์ความสามารถของนักร้องในมาดร็อคเกอร์ไปจนถึงการอวดน้ำเสียงหวานๆในเพลงแนวบัลลาดอย่างสมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะเพลงไฮไลท์อย่าง ‘Just Another Girl’ ก็ยิ่งทำให้บรรยากาศในฮอลล์คอนเสิร์ตวันนั้นร้อนแรงถึงขีดสุด เรียกได้ว่าเสียงเชียร์คำว่า ‘คิมแจจุง’ ของแฟนๆนั้นดังเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆไปจนถึงเพลงอังกอร์เลยทีเดียว


คิมแจจุง เผยหลังจบเพลง ‘MINE’ กล่าวว่า "ผมจะลาพวกคุณทุกคนไปพร้อมกับเพลง Paradise นะครับ ขอบคุณแฟนชาวจีนทุกคนจากหลายเมืองที่มาชมคอนเสิร์ตในวันนี้ครับ มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษมากๆ แล้วเจอกันอีกนะครับ" เขากล่าวปิด





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top