Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (Kim Junsu) ปล่อยอัลบั้มพิเศษละครเวที ‘December’ ดูเอ็ทร่วมกับ LYn (2013-12-08)

คิมจุนซู (Kim Junsu) พระเอกหนุ่มจากละครเวที ‘December’ เตรียมเปิดตัวเพลงจากอัลบั้ม ‘Musical December 2013 with Kim Junsu Special Album’ ผ่านช่องทางออนไลน์ในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ โดยอัลบั้มจะเปิดให้จองในวันที่ 9 ธันวาคม และจะวางจำหน่ายออฟไลน์ในวันที่ 18 ธันวาคม คิมจุนซู เตรียมมาเผยน้ำเสียงอันโดดเด่นในแบบเฉพาะตัวผ่านผลงานเพลงฮิตของ คิมกวังซอก (Kim Kwang Suk) อย่าง ‘Painful Love was not Love (너무 아픈 사랑은 사랑이 아니었음을)’, ‘The Private’s letter (이등병의 편지)’ รวมถึงเพลง ‘December’ ที่จะได้มาเปิดตัวครั้งแรกผ่านละครเวที ‘December’ อีกด้วย


นอกจากนี้เพลงดูเอ็ทในละครเวทีอย่าง ‘Graze (스치다)’ ก็จะได้เปิดตัวผ่านอัลบั้มชุดนี้ ‘Graze’ เป็นเพลงธีมของ จีอุค ที่จะถูกขับร้องในฉากตกหลุมรักระหว่างการเจอกันครั้งแรกของ จีอุค และ อียอน ซึ่งเขาจะได้มาร่วมดูเอ็ทกับ LYn ผ่านทำนองเพลงแนวบัลลาดอันงดงาม นับเป็นการผสมผสานระหว่างน้ำเสียงก้องกังวานของ คิมจุนซู และน้ำเสียงหวานๆของ LYn อย่างลงตัว


ทีมงานเปิดเผยว่า “นี่เป็นครั้งแรกของละครเวทีที่เราได้มีการนำเพลงในอัลบั้มมาเรียบเรียงใหม่ผ่านสเปเชี่ยลอัลบั้ม” เสริม “เราจับตากันอย่างมากว่าคิมจุนซูผู้มากความสามารถจะถ่ายทอดบทเพลงของคิมกวังซอกออกมาในสไตล์ใด ยิ่งเมื่อร่วมกับการดูเอ็ทเพลงกับสุดยอดนักร้องอย่าง LYn เราคิดว่ามันจะช่วยเพิ่มความน่าติดตามในผลงานละครเวทีเลิฟสตอรี่นี้มากขึ้น”


ละครเวที DECEMBER เตรียมเปิดการแสดง 16 ธันวาคมนี้ ณ โรงละครศูนย์วัฒนธรรมเซจง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top