Connect with us

PINGBOOK

KOREA

YG ‘Winner TV’ ออกอากาศ 13 ธันวาคม ลุยทำกิจรรมเป็นทางการ (2013-12-06)

หลังจากที่ YG Entertainment ได้ผู้ชนะเป็นไอดอลวงใหม่ในรอบ 8 ปี ถัดจาก บิ๊กแบง (BIGBANG) ผ่านรายการเซอร์ไววัลโปรแกรม ‘WIN (Who is Next)’ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาจนได้รับเสียงเรียกร้องจากแฟนๆที่ต้องการจะพบกับพวกเขาเป็นอย่างมาก ในที่สุด Winner ก็เตรียมพบกับแฟนๆอย่างเป็นทางการผ่านรายการ ‘Winner TV’ โดยจะออกอากาศตอนแรก 13 ธันวาคมนี้ ทาง Mnet และเว็บพอร์ทัลชื่อดัง


‘Winner TV’ เป็นรายการซีรีส์เปิดตัวศิลปินในค่ายที่จะออกอากาศถัดจาก ‘BIGBANG TV’ และ ‘2NE1 TV’ โดยจะออกอากาศทุกวันศุกร์รวม 10 ตอน โดยเตรียมมาเผยระบบ STAR SYSTEM ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ YG ให้แฟนๆได้ชมกัน


‘Winner TV’ รายการที่มีผู้เข้าร่วมเป็นไอดอลที่ได้รับเลือกจากแฟนๆ 100% ประกอบไปด้วย ซงมินโฮ (Song Minho), คังซึงยุน (Kang Seung Yoon), อีซึงฮุน (Lee Seung Hoon), คิมจินอู (Kim Jin Woo), นัมแทฮยอน (Nam Tae Hyun) รวม 5 คน พวกเขาจะได้มาเผยกระบวนการเตรียมตัวเดบิวเป็นศิลปินใหม่ภายใต้สังกัด YG ในร็วๆนี้


นับตั้งแต่พวกเขาชนะจากรายการ WIN บรรดาสมาชิกก็ได้ใช้เวลาเตรียมตัวบันทึกเพลงแรกพร้อมกับเข้าร่วมเป็นศิลปินเปิดในคอนเสิร์ต 6 โดมทัวร์ของบิ๊กแบงต่อหน้าแฟนๆนับแสนคน นอกจากนี้ยังจะได้เผยภาพแฟนมีทติ้งที่ญี่ปุ่นท่ามกลางแฟนๆกว่า 8 พันคนอีกด้วย


แฟนๆจะได้เห็นภาพของสมาชิก WIN ที่เต็มไปด้วยความร่าเริง ความสนุกสนาน ซึ่งเป็นภาพลักษณ์ที่ทุกคนยังไม่เคยเห็นมาก่อนผ่านทางรายการ ‘WINNER TV’ ด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top