Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls เห็นแฟนชาวไทยเต้นคัฟเวอร์ อึ้ง… เหมือนกับมองดูตัวเอง (2008-05-09)

วันนี้ 5 สาว Wonder Girls จะออกเดินทางจากเกาหลีเพื่อมุ่งสู่กรงเทพฯ ประเทศไทย เพื่อเริ่มการเดินสายโปรโมทงานเพลงเป็นเวลา 5 วัน ในขณะที่พวกเธออยู่ประเทศไทยนี้ Wonder Girls จะขึ้นแสดงโชว์ตามที่ต่างๆ รวมไปถึงการพบปะแฟนๆ ก่อนที่จะเดินทางกลับมายังเกาหลีในช่วงเช้าของวันที่ 13 พฤษภาคม 2551


ถึงแม้ว่า Wonder Girls จะไม่เคยเดินทางมาประเทศไทยก่อนเลยก็ตาม แต่ความนิยมของพวกเธอก็วัดได้จากยอดขายอัลบั้มและซิงเกิ้ลที่ได้รับการตอบรับอย่างดี ซิงเกิ้ลแรกของเธอวางจำหน่ายในประเทศไทยเมื่อเดือนกรกฏาคมปีที่แล้ว หลังจากนั้นเพียง 1 เดือน เพลง Irony ก็ได้ขึ้นชาร์ต MTV ประเทศไทย ในขณะที่เพลง Tell Me ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการขายอัลบั้มอย่างเป็นทางการในตอนนั้น แต่ก็สามารถเข้ามาทำอันดับ 10 ได้ในชาร์ต และภายหลังจากนั้นสองสัปดาห์เมื่ออัลบั้มวางแผง เพลงนี้ก็ขึ้นไปอยู่ในอันดับ 1 ทันที


Wonder Girls เผยความในใจเกี่ยวกับการไปเมืองไทยในครั้งนี้ “เราตกใจมากเลยล่ะที่เห็นแฟนๆชาวไทยเต้นเพลง Irony และ Tell Me เพราะมันเหมือนกับว่าเรากำลังมองตัวเองอยู่ตรงหน้าเลยค่ะ” พวกเธอกล่าวต่อ "เราหวังอย่างมากที่จะได้เจอแฟนๆในต่างประเทศที่กำลังรอพวกเราอยู่ค่ะ"


ในวันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคมนี้ Wonder Girls จะพบปะกับแฟนๆชาวไทยในงาน Modern Nine Live Wonder Show with Wonder Girls ที่สยามพารากอน แฟนๆชาว Wonderful ไม่ควรพลาดงานนี้อย่างเด็ดขาด


หลังจากจบการทัวร์ที่ประเทศไทยแล้ว เธอก็จะกลับไปเริ่มทำงานเพลงชุดใหม่อย่างจริงจังที่เกาหลี เพื่อเตรียมเปิดตัวอัลบั้มใหม่ในเดือนมิถุนายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top