Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮโยริน (Hyorin) SISTAR ปล่อย MV ‘Lonely’ ในอัลบั้มแรก ‘LOVE & HATE’ (2013-11-25)

ฮโยริน (Hyorin) แห่ง SISTAR ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวแรก ‘LOVE & HATE’


25 พฤศจิกายน เที่ยงคืน ฮโยริน ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก ‘LOVE & HATE’ พร้อมกับเพลงดับเบิ้ลไตเติ้ล ‘Lonely’ และ ‘One Way Love’ และอีก 10 เพลงในอัลบั้ม


โดยผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของฮโยรินนี้เธอยังได้นักแต่งเพลงชื่อดังมาร่วมงานไม่ว่าจะเป็น คิมโดฮุน, Brave Brothers, อีดันยอบชากี


เพลงไตเติ้ล ‘One Way Love’ เป็นฝีมือการประพันธ์ของ Brave Brothers ซึ่งเคยร่วมงานกับเธอมาตั้งแต่เดบิว โดยเป็นเพลงแนวฮิพฮอพ R&B พร้อมกับจังหวะในแนวแทงโก้ อวดน้ำเสียงที่โดดเด่นของฮโยริน ในขณะที่อีกหนึ่งเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Lonely’ เป็นฝีมือการประพันธ์ของ คิมโดฮุน พร้อมเผยเสน่ห์ของอะคูสติกกีต้าร์และซาวน์ของเปียโนในสไตล์ของบริชติสเรโทรป๊อป


นอกจากนี้ฮโยรินยังได้ศิลปินมาร่วมฟีเจอร์ริ่งไม่ว่าจะเป็น Mad Clown, Zico แห่ง Block B, Dok2, Lil Boi, Crush ฯลฯ นับเป็นไลน์อัพศิลปินที่ทำเอาแฟนๆต้องจับตามองกันอย่างถ้วนหน้า


ในขณะที่มิวสิควีดีโอเพลง ‘LONELY’ เธอก็ยังได้ผู้กำกับมือโปรอย่าง จูฮีซอน โดยลัดฟ้าไปถ่ายทำกันที่ประเทศอังกฤษ พร้อมกันนี้ยังได้ศิลปินวิชวลอาร์ตติสอย่าง Lumpens ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ในเพลง HELLO ของ โจยงพิล มาร่วมงานด้วยเช่นกัน


อนึ่ง ฮโยริน เตรียมจัดโชว์เคส ณ Ilchi Art Hall ในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ เวลา 15.00 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top