Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิโคล (Nicole) แห่ง KARA เตรียมถอนตัวจากวง เรียนต่ออเมริกา ก.พ. ปีหน้า (2013-11-20)

20 พฤศจิกายน ช่วงเช้า หนังสือพิมพ์ซันเคอิสปอร์ตรายงานว่า “นิโคล (Nicole) แห่งวง คาร่า (KARA) จะไปเรียนต่อที่อเมริกากุมภาพันธ์ปีหน้า”


โดยในข่าวกล่าวว่าหลังจากที่นิโคลหมดสัญญากับ DSP ในเดือนมกราคม 2014 เธอก็จะเดินทางไปอเมริกาเพื่อเรียนต่อ พร้อมเตรียมงานอัลบั้มเดี่ยวต่อไป


ซันเคอิสปอร์ตกล่าว​ “ค่อนข้างแน่นอนแล้วว่า นิโคล แห่งวง 5 สาว KARA ต้องการถอนตัวออกจากวง โดยเธอจะเดินทางไปยังอเมริกาเพื่อเรียนต่อในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า หลังจากที่นิโคลหมดสัญญาในเดือนมกราคม ถ้า DSP Media ไม่ให้เธอทำกิจกรรมในนาม คาร่า เธอก็จะเตรียมเดินทางไปเรียนต่อที่อเมริกาในเดือนกุมภาพันธ์ต่อไป”


กล่าวต่อ “ผู้ใกล้ชิดกับนิโคลเปิดเผยว่า ‘หนังจากที่นิโคลหมดสัญญาในกลางเดือนม.ค.เธอก็จะไปอเมริกาในเดือนก.พ. เนื่องจากนิโคลเกิดที่ LA ทำให้เธอมีสัญชาติอเมริกัน และเธอก็เตรียมเสริมศักยภาพตัวเองด้วยการเรียนร้องและเต้นที่ประเทศบ้านเกิด นิโคล มีความฝันที่อยากเป็นศิลปินเดี่ยว ตอนนี้เธออายุ 22 ปีแล้ว และนี่ก็เหมือนเป็นการตัดสินใจทำความฝันให้เป็นจริง'”


หนังสือพิมพ์กล่าวต่อ “นับตั้งแต่เป็นสมาชิกคาร่า นิโคลอยากทำงานทั้งกลุ่มและเดี่ยวไปพร้อมๆกัน แต่ในขณะที่ DSP Media ไม่ต้องการให้ศิลปินทำงานเดี่ยว ด้วยเหตุนี้ทำให้ทั้งสองฝ่ายเกิดความเห็นที่ขัดแย้งกัน ซึ่งเมื่อตอนที่นิโคลขอยกเลิกสัญญากับต้นสังกัดเมื่อปี 2011 นี่ก็เป็นหนึ่งในเหตุผลครั้งนั้นด้วย”


ด้าน DSP Media เปิดเผยในเรื่องนี้กล่าวว่า “ตอนนี้คาร่ากำลังมีทัวร์ในญี่ปุ่น หลังจากที่เราทราบรายละเอียดแล้วเราจะรีบแจ้งให้ทุกคนทราบ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top