Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดรากอน (G-Dragon) ปล่อยเอ็มวี WHO YOU? ฝีมือแฟนๆร่วมทำคืนนี้ 08.08 PM (2013-11-13)

จีดรากอน (G-Dragon) เตรียมปล่อยเอ็มวี ‘Who You’ วันนี้ (13 พ.ย.) เวลา 08.08 PM


13 พฤศจิกายน YG-LIFE ปล่อยทีเซอร์ก่อนเตรียมเปิดตัวเอ็มวี ‘WHO YOU?’ พร้อมกับข้อความ ‘G-DRAGON WHO YOU! MUSIC VIDEO RELEASE ON NOVEMBER 13TH PM 08.08’


โดยเฉพาะกับเวลา 08.08 ก็ยังมีความหมายมากเป็นพิเศษอีกด้วย สำหรับเลข 8 แล้วถือว่ามีความหมายสำหรับจีดรากอนและแฟนๆเนื่องจากเขาเกิดวันที่ 18 เดือน 8 ปี 88 และเลข 8 ยังเป็นลัคกี้นัมเบอร์ด้วยเช่นกัน


นอจากนี้ในมิวสิควีดีโอจีดรากอนยังได้แฟนมากกว่า 1 พันคนเข้าร่วมด้วย โดยเขาได้ร่วมถ่ายเอ็มวีกับแฟนๆเมื่อเดือนตุลาคม ณ KINTEX อิลซาน เมืองโคยัง โดยเฉพาะกับการรวบรวมคลิปของแฟนๆที่ถ่ายจีดรากอนและนำมาตัดต่อใหม่เป็นมิวสิควีดีโอก็ทำให้ผลงานเพลงนี้มีความหมายสำหรับเขาและแฟนๆเป็นอย่างมาก


แม้ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาจะมีแฟนๆได้เข้าร่วมปรากฏตัวในศิลปินมาแล้ว แต่การที่ทีมงานได้นำคลิปที่แฟนๆถ่ายด้วยตัวเองมารวบรวมและทำเป็นมิวสิควีดีโอก็ถือเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยได้พบเห็นบ่อยนัก


ในเอ็มวีนี้ได้จัดทำเวทีกระจกใส 50M ขึ้นมาเป็นพิเศษพร้อมกับจีดรากอนยังได้นำรถส่วนตัวมาประกอบฉากช่วยเพิ่มความอลังการได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกับแฟชั่นของจีดรากอนในมาดของแฟชั่นนิสต้าที่เขาจะได้มาเผยในเอ็มวี ก็ยิ่งทำให้ทุกคนต่างเฝ้ารอกันถ้วนหน้า


อนึ่ง จีดรากอน เตรียมทำกิจกรรมเพลงเดี่ยวในญี่ปุ่นวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ และจะเข้าร่วมในทัวร์คอนเสิร์ตบิ๊กแบง 6 โดมในญี่ปุ่นต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top