Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยัง (Taeyang) ปล่อยเอ็มวีใหม่ ‘RINGA LINGA’ ฝีมือนักออกแบบท่าเต้นสาว Parris Goebel (2013-11-08)

แทยัง (Taeyang) ได้รับคำชมจากนักออกแบบท่าเต้นเพลง ‘RINGA LINGA’


เมื่อวันที่ 8 พ.ย. แทยัง แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) ได้ปล่อยเพลงและเอ็มวี ‘RINGA LINGA’ เวอร์ชั่นแดนซ์เพอร์ฟอร์มแมนซ์ จากผลงานอัลบั้มคัมแบ็คในรอบ 3 ปี ในผลงานเพลงนี้แทยังได้ถ่ายทำที่ LA อเมริกา ร่วมกับแดนเซอร์ 12 คน ทั้งหมดได้มาเผยท่าเต้นที่เต็มไปด้วยพลัง


โดยผู้ออกแบบท่าเต้นในเพลงนี้เป็นฝีมือของ Parris Goebel หัวหน้าวง Request crew แชมป์เปี้ยนในงาน WORLD HIPHOP FANCE CHAMPIONSHIP นอกจาก Parris Goebel จะได้เคยคว้าแช้มป์ในงานแข่งเต้นในระดับโลกแล้ว เธอยังเป็นนักออกแบบท่าเต้นคอนเสิร์ต Jenniffer Lopez ‘Dance Again World Tour’ อีกด้วย


Parris Goebel ได้ถูกขอให้ออกแบบท่าเต้น ‘RINGA LINGA’ เมื่อเดือนตุลาคม หลังจากที่เธอได้ชมโชว์ของแทยังผ่านทางยูทูป ถึงแม้ว่า Parris จะกำลังทำงานอยู่ในแคนาดา แต่เธอก็จัดเวลาลัดฟ้ามา LA อเมริกา เพื่อพบกับแทยังพร้อมกับออกแบบท่าเต้นได้สำเร็จลงเรียบร้อย


Parris Goebel เผยหลังจากได้ร่วมงานกับแทยังกล่าวว่า “เอาจริงๆเลยนะ ตอนที่ฉันเห็นการเต้นของแทยังมันทำให้ฉันอึ้งมาก เขาเท่มาก เขาเอาจริงเอาจังกับการเรียนเต้นมาก เขาเจ๋งมาก ในฐานะที่เราเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมงานกันเขาเยี่ยมมาก” เธอกล่าวชื่นชม


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘Only Look At Me’, ‘Where U At’, ‘Wedding Dress’, ‘I Need A Girl’ แทยัง จะมาพร้อมกับเพลงแนว R&B ที่มีความนุ่มนวลและแข็งแกร่ง แต่ในเพลง ‘RINGA LINGA’ เขามาพร้อมกับแนวฮิพฮอพที่เน้นการเต้นในแบบดุดัน เรียกได้ว่าเป็นภาพลักษณ์ใหม่ที่เตรียมมาเผยให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


เมื่อเช้าวันนี้เพลงของแทยังสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตชั่วโมงเร่งด่วนของ Mnet, Bugs, Soribada, Olleh Music, Naver Music, Cyworld Music, Genie ได้อย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


แทยัง เตรียมคัมแบ็คเพลงใหม่ 10 พฤศจิกายนนี้ทาง SBS ‘Inkigayo’


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top