Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) อัลบั้ม ‘WWW’ สุดฮ็อตคว้า No.4 ออริกอนประจำสัปดาห์ (2013-11-06)

ผลงานอัลบั้มเดี่ยวแรกของ คิมแจจุง (Kim Jaejoong) แห่ง JYJ สามารถคว้าอันดับที่ 4 ในออริกอนชาร์ตประจำสัปดาห์ได้เป็นผลสำเร็จ


C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “ผลงานอัลบั้มแรกของแจจุง WWW:Who, When Why’ ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงทั้งในและนอกเกาหลี และการที่อัลบั้มภาษาเกาหลีได้ติดอันดับสูงๆในออริกอนประจำสัปดาห์ ทำให้ทีมงานที่นั่นอึ้งกันมาก” เขากล่าว


แม้ว่าผลงานอัลบั้มชุดนี้ของแจจุงจะไม่ได้มีการโปรโมทอย่างเป็นทางการในญี่ปุ่น แต่เขากลับสามารถส่งงานเพลงติดชาร์ตออริกอนประจำสัปดาห์ได้อย่างรวดเร็ว ทำให้นี่เป็นเครื่องยืนยันว่าแจจุงได้รับการตอบรับจากแฟนๆร้อนแรงมากเพียงใด


เพื่อตอบแทนการตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ แจจุง จะเปิดฉากคอนเสิร์ต ณ โยโกฮามา รวมสองวัน (15-16 พ.ย.) ท่ามกลางแฟนๆกว่า 6 หมื่นคน ทีมงานเปิดเผยว่า “แจจุงเป็นศิลปินเดี่ยวที่สามารถทำให้โยโกฮามาสเตเดียมแน่นไปด้วยแฟนคลับ หลังจากที่แฟนๆได้ยินถึงความสำเร็จของโชว์ในกรุงโซล ก็ทำให้หลายคนเฝ้ารอชมคอนเสิร์ตครั้งนี้มากยิ่งขึ้น” เขากล่าว


อนึ่ง คิมแจจุง สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ต iTunes ในประเทศ ญี่ปุ่น ไต้หวัน ไทย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ฮ่องกง อินโดนีเซีย บาร์เบโดส ลิทูเนีย เวียดนาม สโลวาเกีย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top