Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคยูชอน (Park Yuchun) คัมแบ็คละคร Three Days สวมมาดบอดี้การ์ด ปธน. มาดเท่! (2013-11-04)

4 พฤศจิกายน C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “พัคยูชอน (JYJ) เตรียมรับบทเป็นพระเอก ฮันแทคยอง ในละครเรื่อง Three Days ที่จะลงจอกุมภาพันธ์ปีหน้า ซึ่งเรื่องนี้เขียนบทโดย คิมอึนฮี ที่เคยผ่านงานเรื่อง ‘Sign’ และ ‘Phantom’ และโปรดิวซ์โดย ชินคยองซู ที่เคยผ่านงานเรื่อง ‘Deep Rooted Tree’ ซึ่งหลังจากที่เขาอ่านเรื่องย่อแล้ว เขาก็ตัดสินใจรับงานนี้โดยทันที”


Three Days เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับประธานาธิบดี เมื่อเขาได้ไปพักผ่อนในวันหยุดแต่กลับต้องหายตัวไปหลังจากที่มีเสียงปืนดังขึ้นสามครั้ง ซึ่งนั่นทำให้บอดี้การ์ดต้องตามรอยเพื่อค้นหาประธานาธิบดีที่หายตัวไป เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่เต็มไปด้วยอันตรายและความตื่นเต้นเป็นอย่างมาก


ในเรื่องนี้พัคยูชอนจะรับบทเป็นเจ้าหน้าที่ระดับหัวกะทิ ฮันแทคยอง ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ในแบบหนุ่มหล่อและแข็งแกร่ง


C-JeS เปิดเผยว่า “หลังจากที่เขาเห็นเรื่องย่อที่เข้มข้นและสัมผัสได้ถึงพลังทำให้เขาตัดสินใจรับงานนี้ทันที ด้วยการที่ผลงานเรื่องนี้เป็นโอกาสที่ทำให้เขาได้ลองสิ่งใหม่ๆ และยิ่งไปกว่านั้นเมื่อรวมกับทีมงานที่สุดยอด ทำให้เขาเฝ้ารอที่จะร่วมงานในครั้งนี้มาก”


ทีมงานเปิดเผยว่า “หลังจากที่มีข่าวการคัมแบ็คในละครจอแก้วของพัคยูชอนทำให้แฟนๆในญี่ปุ่น เอเชีย ไปจนถึงยุโรปฮือฮากันมาก หลังจากข่าวนี้่ออกมาไปผู้ซื้อจากต่างประเทศได้ติดต่อเข้ามาเพื่อจะซื้อละครกันแล้ว” เขากล่าว


เมื่อปี 2010 พัคยูชอน เดบิวผลงานละครเรื่อง ‘Sungkyunkwan Scandal’ ตามด้วย ‘Miss Ripley’, ‘Prince Roof Top’ และ ‘Missing You’ ซึ่งทุกเรื่องก็ล้วนได้รับความนิยมจากแฟนๆ และเขาก็ได้เผยความสามารถด้านการแสดงที่หลายฝ่ายต่างให้การยอมรับ จนคว้ารางวัลในงานประกาศต่างๆได้อย่างถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top