Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง เผยภาพเบื้องหลังคอนฯ ‘Kim Jae Joong 1st Album Asia Tour’ (2013-11-03)

ทีมงานเผยภาพการซ้อมคอนเสิร์ตอัลบั้มแรกของ คิมแจจุง (Kim Jaejoong)


3 พฤศจิกายน ช่วงเช้า คิมแจจุง แห่ง JYJ ได้เปิดเผยผ่าน JYJ LINE กล่าวว่า “ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่สนุกด้วยกันเมื่อวานนะครับ ภาพที่ถ่ายการซ้อมเมื่อวาน OK ?” เขากล่าวพร้อมโพสภาพการซ้อมคอนเสิร์ต พร้อมกล่าว “เอาล่ะตอนนี้ผมต้องไปเตรียมตัวเพื่อพบกับทุกคนอีกครั้งแล้วครับ! วันนี้พวกเราต้องมาร้อนแรงและสนุกกันให้เต็มที่อีกนะครับ” เขากล่าว


ในภาพชุดนี้มีทั้งภาพที่แจจุงกำลังเช็คไมค์อยู่ใต้เวที, ภาพที่เขากำลังร้องเพลงอย่างสบายๆ จนแฟนๆต่างให้การตอบรับอย่างฮือฮากับภาพการซ้อม คิมแจจุง ได้มาอวดภาพลักษณ์ที่ผอมบาง ผิวที่เนียนใส ไร้ริ้วรอย และใบหน้าที่หล่อเหลาเป็นอย่างมาก


ชาวเน็ตกล่าว “ถือขวดน้ำร้องเพลงนั่นมันเซ็กซี่สุดๆเลย” “ขนาดซ้อมร้องเพลงยังเท่ขนาดนี้เลย” “เห็นภาพใสๆแบบนี้ไม่คิดเลยว่าจะเป็นคนเดียวกันกับร็อคเกอร์ที่เห็นเมื่อวาน โชว์สนุกมากๆ” ต่างกลางตอบรับอย่างร้อนแรง


อนึ่ง เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน คิมแจจุง ได้เปิดฉากคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์อัลบั้มแรก ‘Kim Jae Joong 1st Album Asia Tour’ ณ COEX ซัมซองดง คังนัมกู กรุงโซล เป็นครั้งแรกท่ามกลางแฟนๆกว่า 7,000 คน และในวันนี้ (3 พ.ย.) คิมแจจุงจะเตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตอีกหนึ่งรอบ ก่อนที่จะลัดฟ้าไปจัดคอนเสิร์ต ณ โยโกฮามาสเตเดียม ประเทศญี่ปุ่น กับแฟนๆกว่า 6 หมื่นคน ในวันที่ 15-16 พฤศจิกายนนี้ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top