Connect with us

PINGBOOK

KOREA

EXO ผุดเรียลวาไรตี้ตอบข้อสงสัย ใน MBC Every1 ‘EXO’s Show Time’ (2013-11-01)

EXO เตรียมพบกับแฟนคลับผ่านรายการวาไรตี้ของตัวเอง


ตลอดระยะเวลาเดบิวกว่า 1 ปีที่ผ่านมา EXO สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในรายการเพลงรวมถึงรางวัลในงานประกาศผลรางวัลต่างๆได้อย่างถ้วนหน้า เป็นเครื่องยืนยันถึงมาดไอดอลแห่งยุคได้เป็นอย่างดี


EXO เตรียมมีรายการเรียลวาไรตี้เป็นของตัวเองในชื่อ MBC Every1 ‘EXO’s Show Time’ โดยในรายการนี้จะเป็นรายการคลายความสงสัยที่มีต่อ EXO ทั้งหมด ซึ่งผู้ชมรายการจะได้ส่ง Q (question คำถาม) เข้ามาในรายการด้วยตนเอง ในขณะที่ EXO ก็จะได้เผยสถานการณ์จริงเกี่ยวกับเรื่องนั้นพร้อมกับ A (answer คำตอบ) นั่นเอง


โดยรายการเรียลวาไรตี้ในครั้งนี้แฟนๆจะได้สัมผัสถึงเสน่ห์ของสมาชิก EXO ที่เป็นเพียงหนุ่มวัย 20 ทั่วไปได้อย่างใกล้ชิดเลยทีเดียว


ซูโฮ แห่ง EXO เปิดเผยว่า "พวกเราอยากโชว์ตัวตนในแบบสบายๆของเขาให้แฟนๆได้ชมให้ได้มากที่สุดครับ เราหวังว่านี่จะเป็นโอกาสให้เราได้โชว์ความเป็นทีมเวิร์คด้วยครับ" เขากล่าว


ดีโอ แห่ง EXO กล่าวว่า "แม้ว่าจะค่อนข้างกดดันเพราะนี่เป็นวาไรตี้รายการแรก แต่ผมคิดว่าพวกเราคงถ่ายรายการกันสนุกแน่ครับ" เสริม "ช่วยติดตามด้วยนะครับเพราะเราจะเผยภาพลักษณ์ที่ทุกคนไม่เคยได้เห็นกันมาก่อน" ทางด้านแบคฮยอนกล่าว "ดีใจและตื่นเต้นมากครับ ผมอยากให้ทุกคนเห็นผมในมาดหนุ่ม 22 ปีที่เต็มไปด้วยความสบายๆและเป็นมิตร" พวกเขาพูดถึงการเตรียมเผยภาพลักษณ์ในชีวิตประจำวันให้แฟนๆได้ชม


EXO’s SHOWTIME ออกอากาศตอนแรกปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top