Connect with us

PINGBOOK

KOREA

YG WIN อัลบั้ม ‘FINAL BATTLE’ ทะยาน No.1 iTunes ไทย ญี่ปุ่น ฮ่องกง เวียดนาม (2013-10-29)

ผลงานอัลบั้ม ‘FINALE BATTLE’ ของทีม A และ B จากรายการเดบิวโปรเจคบอยกรุ๊ป ‘WHO IS NEXT:WIN’ โดย YG Entertainment สามารถทะยานอันดับที่ 1 ใน iTunes รวม 4 ประเทศ


28 ตุลาคม WIN ได้วางจำหน่ายดิจิตอลอัลบั้ม ‘FINAL BATTLE’ จนสามารถคว้าอันดับที่ 1 ใน iTunes ญี่ปุ่น ฮ่องกง ไทย และเวียดนาม นับเป็นสถิติที่น่าจับตามองแม้ว่าพวกเขาจะยังไม่ได้เดบิวอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ในอเมริกา WIN ยังคว้าอันดับที่ 62 ในชาร์ตได้อีกด้วย


ผลงานเพลงชุดนี้ YG ได้ปล่อยออกมาเพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนๆจากความสนใจที่ได้รับอย่างร้อนแรงจากรายการ ‘WIN’ โดยอัลบั้ม ‘FINALE BATTLE’ มีเพลงไตเติ้ลประกอบไปด้วย ทีม A อย่าง ‘GO UP’ และ ทีม B อย่าง ‘CLIMAX’ นอกจากนี้ยังมีเพลงของโปรดิวเซอร์ Teddy ที่เรียบเรียงเป็นสองเวอร์ชั่นอย่าง ‘JUST ANOTHER BOY’ รวมทั้งหมด 4 เพลงด้วยกัน


แม้ว่าสมาชิก ‘WIN’ จะยังไม่ได้เดบิวเข้าสู่วงการอย่างเป็นทางการ แต่ด้วยการที่พวกเขาได้รับความนิยมอย่างมากจากทั้งในและต่างประเทศ ทำให้หลายฝ่ายจับตามองว่าพวกเขาจะได้มาสร้างปรากฏการณ์ใดหลังจากเดบิวเป็นทางการในเร็วๆนี้ โดยขณะนี้ทีม A ซึ่งเป็นผู้ชนะจากการแบทเทิลก็จะได้เข้าสู่กระบวนการเตรียมตัวเดบิวเป็นนักร้องวง ‘WINNER’ ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top