Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SMTOWN LIVE ระเบิดความมันส์โตเกียวโดม พร้อมแฟน 1 แสนคน (2013-10-28)

26-27 ตุลาคม ณ โตเกียวโดม ประเทศญี่ปุ่น SM ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR III in TOKYO SPECIAL EDITION’ พร้อมศิลปินในสังกัดไม่ว่าจะเป็น คังทา (Kangta), โบอา (BoA), ดงบังชินกิ (TVXQ!), ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae/SNSD), ชายนี่ (SHINee), f(x), EXO, CSJH, J-min รวมกว่า 10 ทีม ท่ามกลางความสนุกตลอด 4 ชั่วโมงกับเพลงกว่า 50 เพลง และแฟนกว่า 1 แสนคน


คอนเสิร์ตในครั้งนี้ศิลปิน SM มาพร้อมกับพาเหรดเพลงฮิตไปจนถึงเพลงที่วางจำหน่ายในญี่ปุ่น, เพลงพิเศษของ Yuzu อย่าง ‘Ichigo’ ที่ขับร้องโดยชเวกังชางมินและคยูฮยอน ไปจนถึงโชว์ของ Tiffany & Henry ในเพลง ‘Almost is Never Enough’, คยูฮยอน และซอฮยอน ในเพลง ‘Beautiful’, ยุนโฮ ดงแฮ อึนฮยอก ฮโยยอน แทมิน ไค เรย์ มาร่วมกันในโชว์ SM The Performance เพลง ‘Spectrum’ ที่เรียกได้ว่าสามารถหาชมได้ในเฉพาะคอนเสิร์ต SMTOWN เท่านั้น


นอกจากนี้การใช้ภาษาญี่ปุ่นได้อย่างยอดเยี่ยมของศิลปินก็ทำให้พวกเขาเข้าถึงแฟนๆได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ซุปเปอร์จูเนียร์ ที่กำลังเตรียมมีคอนเสิร์ต SUPER SHOW 5 ที่โอซาก้า เคียวเซร่าโดม ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ได้แจ้งข่าวว่าพวกเขาจะวางจำหน่ายซิงเกิ้ลญี่ปุ่นใหม่ในเดือนธันวาคม ก็ทำเอาแฟนๆตื่นเต้นกันถ้วนหน้า


อีกทั้งแฟนๆที่ไม่สามารถหาซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตในวันที่ 27 ได้ก็ได้เรียกร้องเข้ามาจนทำให้ SM ตัดสินใจเปิดอีเวนท์ไลฟ์วิววิ่งถ่ายทอดคอนเสิร์ตไปยังโรงภาพยนตร์ 137 โรงทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ฮ้อคไกโด โอซาก้า เกียวโต ฮิโรชิมะ ซึ่งวันที่ 27 เพียงวันเดียวก็มีแฟนๆร่วมชมคอนเสิร์ตในโรงภาพยนตร์มากกว่า 6 หมื่นคน นับเป็นกระแสการตอบรับที่ร้อนแรงเป็นอย่างมาก


อนึ่ง SMTOWN LIVE ประสบความสำเร็จอย่างมากในเมืองต่างๆ อาทิ โซล, LA, ปารีส, นิวยอร์ค, โตเกียว, ปักกิ่ง













Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top