Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอา (Yoon Ah) เปิดใจบทบาท จางแซบยอก ใน You Are My Destiny คือตัวละครในฝัน (2008-05-07)

ยุนอา (Yoon Ah) หนึ่งใน 9 สมาชิกวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ได้รับความสนใจอย่างมากจากบทบาทนักแสดงในละครเรื่องใหม่ล่าสุด


มันไม่ได้เป็นเรื่องง่ายในการที่นักร้องคนหนึ่งจะกลายมาเป็นนักแสดง จากการได้รับบทในละครประจำวันจันทร์-ศุกร์ เรื่อง You Are My Destiny ที่ออกอากาศทางช่อง KBS1 นี้ นับเป็นความสำเร็จในขั้นแรกของเธอ


ก่อนหน้านี้ละครประจำวันทาง KBS1 เคยมีนักแสดงหลายคนมาร่วมงานเช่น คิมอาจุง (Kim Ah Joong) และ โคจูวอน (Go Ju Won) ในละครเรื่อง The Bizzaare Bunch ถัดมากับ คูเฮซอน (Goo Hye Sun) ใน PURE19 และ คิมจีซอก (Kim Ji Suk) ใน I Hate You But It’s Fine เมื่อตัดสินจากความนิยมในนักแสดงเหล่านี้แล้ว มันเหมือนกับว่าใครก็ตามที่ได้รับบทในละครประจำวันจันทร์-ศุกร์ทาง KBS1 ผลที่ได้คืออาจจะส่งให้เขาหรือเธอกลายเป็นนักแสดงที่โด่งดังได้ในอนาคตก็เป็นได้


ก่อนที่ยุนอาจะเข้าสู่วงการในฐานะสมาชิกวงโซนยอชิแด เคยมีเรื่องราวที่เปิดเผยเกี่ยวกับตัวยุนอาว่า ตั้งแต่ปี 2002 เธอได้รับการฝึกอย่างหนักไม่ว่าจะเป็นการใช้เสียง การใช้คำ และรวมไปถึงการแสดงด้วย เพราะสาเหตุนี้เองทำให้เหมือนกับเธอได้ถูกวางบทบาทให้เป็นศิลปินที่ทำหน้าที่ได้หลากหลายไม่ใช่เพียงแต่นักร้องในฐานะสมาชิกวงโซนยอชิแดแต่เพียงอย่างเดียว


เมื่อปีที่แล้วเธอเริ่มเข้าสู่วงการนักแสดงด้วยบทบาทในละคร MBC เรื่อง 9 Ends 2 Outs และต่อมากับละครวันหยุดเรื่อง Beautiful Park JungGeum ทางช่อง MBC เธอยังได้รับคำชมจากนักแสดงมากฝีมืออย่าง แบจองอุค ด้วยคำพูดที่ว่า “เวลาที่เธอแสดงเธอตั้งใจกับมันมาก และความสามารถของเธอก็เข้าขั้นดีเลยทีเดียว” ยิ่งส่งผลให้เธอเห็นท้องฟ้าที่สดใสในฐานะนักแสดงมากขึ้นเข้าไปอีก


จนล่าสุดเธอก็ได้มารับบทเป็นนางเอกเต็มตัวในละครประจำวันเรื่อง You Are My Destiny


เริ่มต้นไปเมื่อวันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา เธอรับบทเป็นตัวละครหลักที่มีชื่อว่า จางแซบยอก (Jang Sae Byuk) ที่ได้สูญเสียการมองเห็นจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น แต่ภายหลังเธอได้รับการปลูกถ่ายดวงตาซึ่งนำมาจากหญิงสาวที่เสียชีวิต ส่งผลให้เธอมีชีวิตใหม่อีกครั้ง


โดยเฉพาะบทบาทที่เธอรับเล่นนี้จะต้องใช้พลังอย่างมากในการถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครที่กำลังจะสิ้นหวังในชีวิต ซึ่งเป็นบททดสอบที่ดีอย่างมากในสายอาชีพนักแสดง


เมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมาในงานแถลงข่าวละครเรื่องนี้ ยุนอา พูดถึงตัวละครของเธอว่า “แซบยอกเป็นตัวละครที่น่ารัก ซึ่งใช้ความแข็งแกร่งภายในตัวเธอเองในการใช้ชีวิตให้อยู่รอด บทแบบนี้เป็นบทที่ฉันไฝ่ฝันอยากเล่นมาตลอดค่ะ” เธอกล่าวถึงความเชื่อมโยงระหว่างตัวเธอกับตัวละครนี้


เธอเสริม “ถึงแม้ว่ามันจะค่อนข้างลำบากในการที่เป็นนักร้องและนักแสดงในเวลาเดียวกัน แต่ว่าพวกเรา (โซนยอชิแด) ก็หยุดการโปรโมทงานเพลงไปแล้ว ทำให้ฉันได้สามารถใช้เวลาทั้งหมดทุ่มเทไปกับการแสดงมากขึ้นค่ะ” เธอย้ำ “และฉันจะไม่ยอมปล่อยโอกาสนี้ให้หลุดลอยไปแน่ค่ะ”


อนึ่ง You Are My Destiny ในตอนที่ 2 ที่ออกอากาศไปเมื่อวันอังคารที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา ผลสำรวจจาก TNS Media เผยว่าสามารถทำเรตติ้งได้เท่ากับตอนแรกคือ 23.4%

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top