Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) JYJ เตรียมปล่อยเพลงร็อค ‘Butterfly’ 23 ต.ค.นี้ (2013-10-17)

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) เตรียมปล่อยเพลงที่สองในอัลบั้มเต็มชุดแรก


17 ตุลาคม C-JeS Entertainment ต้นสังกัด JYJ คิมแจจุง เปิดเผยว่า “หลังจากที่เราปล่อยเพลง Shiny Day ไปเมื่อวันที่ 15 ต.ค. ที่ผ่านมาจนได้รับการตอบรับที่ร้อนแรงในชาร์ตไปแล้ว แต่ในอัลบั้มนี้ของแจจุงเป็นอัลบั้มร็อค ดังนั้นในสัปดาห์หน้าวันที่ 23 ตุลาคม เราจะปล่อยอีกเพลงหนึ่งที่เต็มไปด้วยสปิริตแห่งความเป็นร็อคให้ทุกคนได้ฟังกัน”


โดยเพลงที่เตรียมเปิดตัวอย่าง ‘Butterfly’ จะเป็นเพลงแนวร็อคหนักๆที่มาพร้อมกับเมโลดี้ที่ร้องตามได้อย่างง่ายๆสไตล์ร็อคเกาหลี ในเพลงนี้แจจุงก็ได้มีส่วนร่วมเขียนคำร้องด้วยตนเองด้วยเช่นกัน


ผู้ประพันธ์เปิดเผยว่า “ตลอดการทำงานกับแจจุงเขาเต็มไปด้วยความมั่นใจและความจริงจังมาก แม้ว่าเป็นเพลงที่เต็มไปด้วยความเฉียบคมแต่ก็ยังคงอารมณ์อันละเอียดอ่อนและอ่อนโยนของแจจุงด้วย หลังจากที่ฟังเพลงจบจะทำให้ทุกคนสัมผัสได้ถึงความทุ่มเทในชีวิตของแจจุงได้เท่ากับความร้อนแรงของเพลงเลยทีเดียว”


คิมแจจุง ยังได้ปล่อยทีเซอร์คัทมิวสิควีดีโอออกมาในวันเดียวกันด้วย ในภาพนี้เขามาพร้อมกับแสงไฟสีแดงให้อารมณ์ในแบบดุดันช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับมิวสิควีดีโอมากยิ่งขึ้น


อนึ่ง คิมแจจุง จะปล่อยเพลง Butterfly ในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ ก่อนจะปล่อยอัลบั้มเต็ม WWW: Who, When Why ในวันที่ 29 ตุลาคมต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top