Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SHINee (ชายนี่) ขอปลุกทุกหัวใจที่หลับไหลให้ตื่นขึ้น กับซิงเกิ้ลล่าสุด ‘Everybody’ ฟังพร้อมกัน ดูพร้อมกัน ครั้งแรกในประทศไทย 21 ตุลาคมนี้!! (2013-10-17)

5 หนุ่ม SHINee (ชายนี่) แทมิน จงฮยอน คีย์ อนยู และมินโฮ พร้อมแล้วที่จะกลับมาโชว์สเต็ปแดนซ์สุดเทพอีกครั้งกับซิงเกิ้ลใหม่แกะกล่อง “Everybody” (เอวรี่บอดี้) ที่พวกเขาทั้ง 5 จะขอมาปลุกทุกหัวใจของแฟนคลับให้ตื่นขึ้นและกรี๊ดไปกับพวกเขาอีกครั้งหนึ่ง!!!!


โดยหลังจากที่ 5 หนุ่ม SHINee (ชายนี่) ส่งเพลง “Dream Girl” และ “Why So Serious?” ออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันไปเมื่อต้นปี ตอนนี้ 5 หนุ่มไม่รอช้าส่งซิ้งเกิ้ลเปิดตัวอย่าง ‘Everybody’ ที่มากับดนตรีสไตล์ funky ในแนว Complextro ที่สดใหม่ ไม่เหมือนใคร เพื่อส่งท้ายความสำเร็จของพวกเขาในปี 2013 อย่างงดงาม โดยซิงเกิ้ลสนุกๆนี้มีท่อนฮุคติดหูอย่าง “Everybody, wake up, wake up!!” พร้อมกับเนื้อเพลงที่สื่อว่า ทั้ง 5 หนุ่มพร้อมแล้วที่จะปลุกทุกคนให้ตื่นมาพบกับความสนุกในเสียงเพลงไปกับพวกเขา โดยได้เปรียบเทียบตัวเองกับตัวละครในนิทานเด็กปรัมปราชื่อดังอย่าง ‘Pied Piper Of Hamelin’ นักเป่าปี่แสนเจ้าเล่ห์ที่ปลุกเด็กๆให้ออกมาสนุกสนานยามค่ำคืน ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นคอนเซ็ปต์ที่หนุ่มๆนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเพลงของพวกเขาได้อย่างไม่เหมือนใคร!!!!


และที่ล้ำไม่แพ้สไตล์ดนตรีและเนื้อเพลง คือมิวสิควีดีโอเพลง ‘Everybody’ ที่เรียกได้ว่าหนุ่มๆ SHINee จัดเต็มกับสเต็ปแดนซ์ที่ไม่เคยธรรมดา และไม่เคยทำให้แฟนๆผิดหวัง ที่นักออกแบบท่าเต้นคู่ใจอย่าง “Tony Testa” (โทนี่ เทสต้า) มาร่วมงานกันเช่นเคย โดยในเพลงนี้ Everybody หนุ่มๆได้โชว์ท่าเต้นสุดล้ำพร้อมกิมมิคมากมาย ไม่ว่าจะเป็นท่าเต้นแบบ หุ่นยนต์ตุ๊กตา, ท่าเลียนแบบการเป่าปี่ของ Pied Piper แห่ง Hamelin, ท่าไขลาน, กดรีโมท หรือช็อตไฟฟ้า ที่ทำให้สมาชิกแต่ละคนกลายเป็นหุ่นยนต์ พร้อมไฮไลท์ท่าเต้น “ใบพัดเฮลิคอปเตอร์” ที่จะทำให้ทุกคนตื่นตา ตื่นใจไปกับการเคลื่อนไหวอันทรงพลังของหนุ่มๆ SHINee ที่สอดคล้องกันทั้งเพลงอย่างไร้ที่ติ!!!



โดยทันทีที่เพลงนี้ปล่อยออกมาก็สามารถขึ้นอันดับ #1 ในชาร์ตออนไลน์ และออฟไลน์ของประเทศเกาหลีอย่าง Olleh Music, Genie, Bugs, Naver Music, Daum Music, Mnet.com และ Soribada นอกจากนี้ยังคว้าอันดับ #2 ในชาร์ตอัลบั้มขายดีของ iTunes ประเทศไทยอีกด้วย
 
สำหรับแฟนๆชาวไทยไม่ต้องคอยนาน SM True เอาใจแฟนคลับ SHINee ส่งมิวสิควีดีโอและเพลง “Everybody” มาให้พิสูจน์ความเจ๋งของพวกเขา ครั้งแรกในประเทศไทย!!!


ดูก่อนใครที่
True Music Channel
Channel [V] Thailand
Pop Channel
Bang Channel
VERY TV
You2Play TV
 
และฟังก่อนใครที่
SEED 97.5 fm
EFM 94 fm
Virgin Hitz 95.5 fm


วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่ 6 โมงเย็นเป็นต้นไป!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top