Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (Kim Junsu) ปิดฉากเอเชียทัวร์ฟินาเล่ ‘INCREDIBLE’ In Yokohama (2013-10-17)

JYJ คิมจุนซู (Kim Junsu) ปิดฉากเอเชียทัวร์ 100 วัน ณ โยโกฮามา อารีนา


17 ตุลาคม C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “เมื่อวานนี้ XIA จุนซูได้ปิดฉากเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต หลังผ่านไป 100 วัน ณ โยโกฮามาอารีนาเรียบร้อยแล้ว หลังจากเริ่มคอนเสิร์ตที่กรุงโซลเมื่อเดือนกรกฏาคม ถามด้วยกรุงเทพฯ เซียงไฮ้ และญี่ปุ่น รวม 7 เมืองเขาก็ได้พบกับแฟนๆกว่า 1 แสนคน”


กล่าวต่อ “โดยคอนเสิร์ตฟินาเล่ที่ประเทศญี่ปุ่นของ XIA จุนซู เขาได้ขนเพลงจากอัลบั้มชุดแรกและชุดที่สองกับแนวเพลงแดนซ์ ฮิพฮอพ บัลลาด ที่หลากหลาย พร้อมกับโชว์เพลง ‘Minna Sora no Shita’ ‘Tsubomi’ เอาใจแฟนๆชาวญี่ปุ่น นอกจากนี้เขายังเป็นไอดอลชายคนแรกที่มีคอนเสิร์ตในซิดนีย์ และได้ปรากฏตัวในรายการ SBS ของออสเตรเลียอีกด้วย”


ทีมงานคอนเสิร์ตเผยว่า “นี่เป็นพัฒนาการอีกครั้งของ XIA จุนซูเมื่อเทียบกับคอนเสิร์ตของอัลบั้มแรก แม้จะต้องร้องเพลงแดนซ์กว่า 10 เพลงแต่เขาก็ยังคงการทำโชว์ไลฟ์ที่สมบูรณ์แบบ ในขณะที่กับเพลงบัลลาด 10 เพลงของเขาก็ช่วยสร้างความประทับใจได้อย่างมากกับพลังเสียงที่น่าทึ่ง ทั้งหมดนี้ทำให้แฟนๆพึงพอใจเป็นอย่างมากจนทำให้บัตรคอนเสิร์ตในทุกเมืองแทบจะไม่พอจำหน่าย โดยเฉพาะกับเพลงไตเติ้ลอัลบั้มสองอย่าง INCREDIBLE ที่เต็มไปด้วยพลังอันสุดยอดของจุนซู ก็ทำให้คอนเสิร์ตสั่นสะเทือนเลยทีเดียว”


XIA จุนซู กล่าวว่า “ขอบคุณมากครับ ผมรู้สึกประทับใจทุกคนมาก แรงผลักดันที่ทำให้ผมร้องเพลงก็คือแฟนๆที่คอยสนับสนุนครับ ทุกครั้งที่ผมได้รับพลังมันก็ยิ่งทำให้ผมอยากจะทำเพลงให้ดีมากยิ่งขึ้น ทุกโปรเจคในทุกเมืองที่ทุกคนมอบให้กับผม มันช่างเป็นภาพที่งดงามจริงๆครับ” เขาเผยความรู้สึก


อนึ่ง หลังจากที่เขาเสร็จจากคอนเสิร์ตคิมจุนซูก็กลับมาเริ่มซ้อมการแสดงละครเวที December ที่จะเปิดฉากในช่วงปลายปีนี้ ณ ศูนย์วัฒนธรรมเซจงต่อไป




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top