Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (Kim Junsu) ลุยทัวร์ทำพรของแฟนให้เป็นจริงรวม 70 พรแล้ว! (2013-10-16)

ตลอดระยะเวลาการลุยเวิลด์ทัวร์จนถึงเอเชียทัวร์ตั้งแต่ปีที่ผ่านมาได้มีการรวบรวมว่า คิมจุนซู (XIA Junsu) ได้ทำให้พรของแฟนๆได้กลายเป็นจริงรวมทุกโชว์กว่า 70 พรเลยทีเดียว


C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า "ช่วงจีนี่ไทม์เป็นอีเวนท์ในคอนเสิร์ตเดี่ยวของคิมจุนซูที่จะเปิดโอกาสให้แฟนได้ขอพรรวมทั้งหมด 3 ข้อ ซึ่งในคอนเสิร์ตสุดท้ายของจุนซูก็จะเป็นช่วงที่แฟนๆให้การจับตามองมากที่สุดเช่นกัน"


กล่าวต่อ "ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาคิมจุนซูเคยทำพรให้เป็นจริงในเรื่องต่างๆไม่ว่าจะเป็น เซ็กซี่แดนซ์ ควีโยมิซอง เขียนชื่อด้วยก้น นอกจากนี้ยังมีการโชว์เพลงแบบไร้เครื่องดนตรีอย่างเพลง ‘Greatest love of all’, ‘Love gone with autumn behind’, ‘The Wind Blows’ และเมื่อปีที่แล้วในคอนเสิร์ตที่บราซิล เขาก็ได้โชว์ท่าเต้นแซมบ้า ส่วนที่พูซานก็เคยพูดภาษาท้องถิ่นพูซาน จนได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ"


ทีมงานเผยว่า "เราสัมผัสได้ถึงความจริงใจของจุนซูจากการที่เขาพยายามทำทุกคำขอของแฟนให้ดีที่สุด การที่เขาได้พูดคุยหรือได้ร้องเพลงจากความต้องการของแฟนๆด้วยตัวเขาเอง ทำให้เรารู้สึกดีกับความตั้งใจของเขาจริงๆ"


อนึ่ง คิมจุนซู เตรียมจัดคอนเสิร์ตฟินาเล่ ‘XIA 2nd Asia tour in Japan’ ในวันที่ 17 ตุลาคม เวลา 17.30 น. ณ โยโกฮาม่าอารีนา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top