Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงโฮ (Dong Ho) แห่ง U-KISS หยุดทำกิจกรรม เผย ‘ไม่เหมาะกับวงการบันเทิง’ (2013-10-16)

NH Media ต้นสังกัด U-KISS เปิดเผยเมื่อ 16 ตุลาคม กล่าวว่า "ดงโฮแห่ง U-KISS จะหยุดทำกิจกรรมในวงการบันเทิงชั่วคราว"


ดงโฮ เผยว่าเขาจะหยุดการทำกิจกรรมชั่วคราวในวงการบันเทิง โดยจะเริ่มตั้งแต่อัลบั้มใหม่ของ U-KISS ที่จะวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมนี้


ต้นสังกัดได้เปิดเผยว่านับตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาดงโฮบอกว่าเขามีความมุ่งมั่นในวงการบันเทิงน้อยลงและสุขภาพของเขาก็ไม่เหมาะที่จะทำงานในอาชีพนักร้อง ซึ่งหลังจากที่ต้นสังกัดได้ปรึกษากับเจ้าตัวและครอบครัวของดงโฮจึงทำให้ได้ข้อยุติในครั้งนี้ออกมา


ต้นสังกัดเผยถึงคำพูดที่ ดงโฮ เผยกล่าวไว้ "หลังจากที่ผมทำกิจกรรมในนามสมาชิก U-KISS กับต้นสังกัดมาเป็นเวลานาน ยิ่งเวลาผ่านไปผมก็ยิ่งต้องพยายามปรับตัวเองเพื่อให้เข้ากับอาชีพคนบันเทิง และนั่นทำให้ผมลำบากใจมาก" เสริม "ผมไม่อยากจะเป็นคนในวงการบันเทิง แต่อยากจะใช้ชีวิตในแบบคนทั่วไป" เขากล่าว


NH Media เปิดเผยว่า "เราได้คุยเรื่องนี้กับดงโฮและครอบครัวของเขาหลายรอบมาก" เสริม "แม้ว่านี่จะเป็นการตัดสินใจที่ยากเพราะมันจะส่งผลกระทบต่อทีม แต่ต้นสังกัดและสมาชิกในวงก็ยอมรับในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้" เขากล่าว


ก่อนหน้านี้ AJ ก็เคยหยุดการทำกิจกรรมใน U-KISS เพื่อไปเรียนต่อในอเมริกา และทางต้นสังกัดเองก็ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ ซึ่งสุดท้าย AJ ก็กลับมารวมตัวทำกิจกรรมในนามสมาชิก U-KISS อีกครั้ง


แม้ว่า U-KISS จะไร้ซึ่งดงโฮแต่พวกเขาก็ยังคงเตรียมคัมแบ็คปลายเดือนตุลาคมนี้ตามแผนเดิม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top