Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) ปล่อยเพลง Shiny Day แฟนเคลิ้มบัลลาดสุดซึ้ง (2013-10-15)

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) แห่ง JYJ เปิดตัวเพลง Shiny Day


C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “คิมแจจุง ได้เปิดตัวเพลง ‘Shiny Day (햇살 좋은 날)’ และนี่ถือเป็นการเปิดฉากอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘WWW’ ซึ่งหลังจากที่เราปล่อยเพลง ‘Shiny Day’ ที่เป็นเพลงบัลลาดสุดโดดเด่นจากฮาโมนีระหว่างเสียงหวานๆของแจจุงและอีซังคนแห่งโนอึล เพลงของเขาก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตชั่วโมงเร่งด่วนของ Bugs, Cyworld Music รวมถึงอันดับสูงใน Olleh Music, Mnet นับเป็นการตอบรับที่ร้อนแรงมาก” เขากล่าว


‘Shiny Day’ เป็นฝีมือการประพันธ์ของ แบกมูฮยอน ที่เคยมีงานเพลงฮิตอย่าง OST ‘Love is Like Snow’ พูดถึงความคิดถึงจากชายหนุ่มผ่านเนื้อหาอย่างตรงไปตรงมา นอกจากนี้ซาวน์ของเปียโนและอะคูสติกกีต้าร์ก็ยิ่งช่วยเพิ่มความอลังการได้มากยิ่งขึ้น


ทันทีที่เปิดตัวผลงานเพลงที่เข้ากับบรรยากาศในฤดูใบไม้ร่วงอย่าง ‘Shiny Day (햇살 좋은 날)’ เพลงของเขาก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆจากความเห็นหลายร้อยในเว็บฟังเพลงออนไลน์และเว็บบอร์ดต่างๆ ในขณะเดียวกันคำค้นของแจจุงก็สามารถทะยานติดท็อปชาร์ตคำค้นของ Daum ได้ด้วยเช่นกัน


ทีมงานเผย “ในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ เราจะปล่อยทีเซอร์คัทเอ็มวีอัลบั้มเต็มชุดแรกของแจจุงผ่านทาง facebook.com/CJESJYJ เราอยากให้ทุกคนช่วยติดตามเพลงไตเติ้ลที่จะมีเสน่ห์ในอีกแนวนึงที่แตกต่างไปจากเพลงที่เปิดตัวในวันนี้กันมากๆด้วย”


คิมแจจุง เตรียมปล่อยอัลบั้มเต็มแรก ‘WWW’ ในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ โดยเขาจะเปิดฉากคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ ‘2013 Kim Jae Joong 1st Album Asia Tour Concert’ ในวันที่ 2-3 พฤศจิกายนนี้ ณ COEX ซัมซองดง กรุงโซล ด้วยเช่นกัน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top