Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (Jaejoong) ปล่อยภาพทีเซอร์อัลบั้มแรก WWW ‘Who, When, Why’ (2013-10-14)

แจจุง (Jaejoong) ปล่อยภาพทีเซอร์อัลบั้มเต็มชุดแรก

14 ตุลาคม ใน JYJ Facebook (www.facebook.com/CJESJYJ) ได้มีการอัพโหลดภาพทีเซอร์พร้อมกับข้อความ ‘WWW’ โดยในภาพทีเซอร์ชุดนีมีภาพของแจจุงที่ถูกผ้าพันแผลพันตัวเอาไว้, ภาพของนาฬิกาที่อยู่ในถุงน้ำเกลือ ภาพกำแพงพร้อมกับภาพวาดแนวสัญลักษณ์ที่ช่วยเพิ่มความน่าติดตามได้เป็นอย่างดี

C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “ตัวย่อ WWW ในภาพหมายถึง Who, When, Why ซึ่งเป็นธีมของอัลบั้มที่แจจุงเป็นคนคิดเอง ด้วยการที่แจจุงได้มีส่วนร่วมในการประพันธ์คำร้องเป็นส่วนใหญ่ เขาก็เตรียมมาชำแหละพร้อมเผยปรัชญาเกี่ยวกับ ‘ความรัก’ ผ่านผลงานอัลบั้มเต็มชุดแรกนี้” เขากล่าว

อีกทั้ง “อย่างในกรณีของภาพทีเซอร์ คิมแจจุงต้องการที่จะสลัดเอาภาพลักษณ์ที่เกาะแน่นและอคติต่างๆที่มีอยู่รอบตัวเขาผ่านภาพการยืนเท้าเปล่าบนพื้นอย่างมั่นคง สำหรับเขาแล้วคำว่าความอิสระไม่ได้หมายถึงการต่อต้านอย่างไร้สติ แต่มันคือการแสดงออกถึงความเป็นตัวตนที่แท้จริงของคนคนนั้น ซึ่งตลอดระยะเวลาการถ่ายทำเขาก็ได้ออกไอเดียอันหลากหลายท่ามกลางความสนุกสนาน ซึ่งเราอยากให้ทุกคนช่วยติดตามทีเซอร์ตามลำดับและ MV ที่จะเปิดตัวเร็วๆนี้ด้วย”

คิมแจจุง เตรียมปล่อยอัลบั้มเดี่ยวแรก ‘WWW’ ในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ โดยเขาจะมีคอนเสิร์ต ‘2013 Kim Jae Joong 1st Album Asia Tour Concert’ ในวันที่ 2-3 พฤศจิกายน ณ COEX ซัมซองดง กรุงโซล และจะปล่อยเพลง ‘Shiny Day (햇살 좋은 날)’ เที่ยงตรง พรุ่งนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top