Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SISTAR อวดเสน่ห์สุดยอดเกิร์ลกรุ๊ป ในคอนฯ ‘Live Concert S’ (2013-10-13)

SISTAR อวดเสน่ห์สุดยอดเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีหลังเดบิวเป็นปีที่ 4


เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม เวลา 18.00 น. ณ โอลิมปิคฮอลล์ สวนโอลิมปิค กรุงโซล SISTAR (ฮโยริน โบรา ดาซม โซยู) ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘Live Concert S’ ครั้งที่สองขึ้นอย่างเป็นทางการ


คอนเสิร์ตในวันนี้พวกเธอมาพร้อมกับเพลงฮิตไม่ว่าจะเป็น ‘Give it To Me’, ‘Push Push’, ‘GONE NOT AROUND ANY LONGER’, ‘Ma Boy’, ‘Alone’, ‘Shady Girl” Love U’ ท่ามกลางบรรยากาศสุดร้อนแรง พวกเธอได้มาอวดเสน่ห์และโชว์ที่เต็มที่ตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง 30 นาที


โดยเฉพาะโชว์เดี่ยวที่พวกเธอเตรียมมาปล่อยของเพื่อแฟนๆนั้นก็ทำให้ทุกคนต้องจับตามอง ดาซม มาพร้อมกับเสน่ห์ของสาวงามในเพลง ‘Like a star’ ของ Corinne Bailey Rae ในขณะที่ โบรา ได้แปลงโฉมเป็นเซ็กซี่ไอคอนในเพลง ‘Miss Korea’ ของ อีฮโยริ ที่งานนี้เธอได้เขียนเนื้อแร็พด้วยตนเองอีกด้วย


ด้านโซยูนั้นมาพร้อมกับเสน่ห์ที่ทุกคนคาดไม่ถึงทั้งความใสและเซ็กซี่ในเพลง ‘We Found Love’ ของ Rihanna ส่วนฮโยริน มาในเพลง ‘End of Time’ ของ Beyonce นับเป็นโชว์ที่ได้รับการตอบรับร้อนแรงเป็นอย่างมาก


SISTAR เดบิวพร้อมกับเพลง Push Push เมื่อมิถุนายน 2010 ตลอดระยะเวลากว่า 4 ปีที่ผ่านมา พวกเธอมีเพลงฮิตไม่ว่าจะเป็น ‘Shady Girl’, ‘So Cool’, ‘Alone’, ‘Loving U’ ที่ทำให้พวกเธอได้รับการยอมรับเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top