Connect with us

PINGBOOK

KOREA

EXO คัมแบ็ค พ.ย.? SM เผย ‘ยังไม่ชัวร์’ แต่ถ้าจริงมีลุ้นยอด 1 ล้านแผ่นปีนี้ (2013-10-09)

หลังจากเปิดตัวไตเติ้ล ‘Wolf’ ในอัลบั้มชุดแรก ‘XOXO’ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ตามด้วยไตเติ้ล ‘Growl’ ในรีแพ็คเก็จเมื่อเดือนสิงหาคม พวกเขาก็ได้รับความนิยมจากแฟนๆเป็นอย่างมาก ล่าสุด ข่าวลือว่าพวกเขาจะคัมแบ็คในเดือนพฤศจิกายน ก็ยิ่งทำให้หลายคนฮือฮากันอย่างถ้วนหน้า


นอกจาก EXO จะมีโชว์ในต่างประเทศอย่างฟิลลิปปินส์ มาเลเซีย รวมถึงการเข้าร่วมคอนเสิร์ต ‘Asia Song Festival’, ‘2013 Changwon K-POP World Festival’ แล้ว พวกเขาก็กำลังอยู่ในระหว่างการบันทึกเสียงเพลงชุดใหม่ไปพร้อมกันอีกด้วย


จากสถิติยอดจำหน่ายอัลบั้มชุดแรก ‘XOXO’ รวมถึงรีแพ็คเก็จจนถึงปลายเดือนสิงหาคม EXO สามารถจำหน่ายไปได้แล้วกว่า 737,159 ชุด และถ้าพวกเขาสามารถทำยอดจำหน่ายอัลบั้มใหม่ในเดือนพฤศจิกายนนี้ได้ร้อนแรงเช่นเดิม ก็จะทำให้ตลอดทั้งปี EXO มียอดขายอัลบั้มเกินกว่า 1 ล้านแผ่นเลยทีเดียว


ในขณะที่งานประกาศรางวัลต่างๆในเดือนพฤศจิกายน ไม่ว่าจะเป็น MAMA, MelOn Music Awards ก็ทำให้หลายฝ่ายคาดว่า EXO จะสามารถกวาดรางวัลได้อย่างถ้วนหน้า เมื่อเทียบกับอัลบั้มก่อนที่ EXO คว้ารางวัลหน้าใหม่ได้หลายรายการ ก็ทำให้มีคนคาดว่าปีนี้พวกเขาอาจจะคว้าแดซังได้เลยทีเดียว


อย่างไรก็ตาม SM พูดถึงข่าวการคัมแบ็คของ EXO ในเดือนพฤศจิกายน กล่าวว่า "ตอนนี้เรายังไม่ได้กำหนดวันคัมแบ็คของพวกเขา" ซึ่งก็ทำให้หลายฝ่ายสงสัยกันเป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top