Connect with us

PINGBOOK

KOREA

XIA จุนซู (Junsu) เปิดฉากคอนเดี่ยวญี่ปุ่น ‘Asia Tour Concert’ รวม 6 หมื่นคน (2013-10-08)

XIA จุนซู (Junsu) เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกในญี่ปุ่น


C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “เซียจุนซู เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกในญี่ปุ่นหลังจากที่เขาเดบิวงานศิลปินเดี่ยว”


XIA จุนซู เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์อัลบั้มชุดที่ 2 ‘XIA 2nd Asia Tour Concert’ ณ Nippongaishi hall นาโกย่า ญี่ปุ่น ในวันที่ 8 ตุลาคม เวลา 18.30 น. โดยหลังจากที่เขาแสดงคอนเสิร์ตรวม 3 วัน เขาก็จะไปเปิดโชว์ที่โยโกฮามาในสัปดาห์หน้าอีก 3 วัน รวมแฟนๆเข้าชมทั้งหมดกว่า 6 หมื่นคน


C-JeS เปิดเผยว่า “เมื่อปีที่แล้วหลังจากที่คิมจุนซูปล่อยอัลบั้มเดี่ยวแรกเขาก็ได้เดินสายเวิลด์ทัวร์ทั้งในเกาหลี อเมริกาใต้ ยุโรป รวมทั้ง 4 ทวีป แต่กลับมีข้อจำกัดมากมายที่ทำให้ไม่สามารถเปิดทัวร์ได้ในญี่ปุ่น ด้วยเหตุนี้ทำให้ทัวร์ญี่ปุ่นในครั้งนี้มีความหมายและได้รับการคาดหวังจากจุนซูรวมถึงแฟนๆเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ในคอนเสิร์ต คิมจุนซู จะนำเพลงญี่ปุ่นอย่าง ‘みんな空の下(minna sora no shita) (Ayaka)’, ‘Tsubomi (Kobukuro)’ เพื่อให้แฟนๆญี่ปุ่นได้มาสนุกสนานกันเพิ่มมากยิ่งขึ้นอีกด้วย”


จากความนิยมของ คิมจุนซู ทำให้การจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตกว่า 6 หมื่นที่นั่งหมดลงอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางแฟนๆที่ให้ความสนใจคลิกจองรวมกว่า 1.5 แสนคน


XIA จุนซู เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต ณ Nippongaishi hall นาโกย่า ตั้งแต่ 8-10 ตุลาคม รวมแฟนๆกว่า 2.4 หมื่น และ โยโกฮามาอารีนา ตั้งแต่ 14-16 ตุลาคม รวมแฟนๆกว่า 3.3 หมื่นคน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top