Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิโคล (Nicole) แห่ง คาร่า (KARA) โพสความในใจประเด็นไม่ต่อสัญญา DSP (2013-10-06)

6 ตุลาคม 2556 นิโคล (Nicole) แห่ง คาร่า (KARA) โพสข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ เผย “ถึงคามิลเลียที่ล้ำค่าของฉัน ต้องขอโทษด้วยที่ทำให้ทุกคนต้องเป็นห่วงและเจ็บปวดจากข่าวลือการแยกวงและเรื่องการต่อสัญญาของคาร่า (KARA)


แต่ฉันก็กำลังอยู่ในช่วงที่พยายามทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ในฐานะของวงคาร่า ฉันรู้สึกอึ้งและทำอะไรไม่ถูกกับการที่เรื่องการลาออกและเรื่องที่ว่าจะต่อสัญญาหรือไม่ได้กลายเป็นข่าวในช่วงเวลาก่อนที่เรากำลังจะมีทัวร์คอนเสิร์ตญี่ปุ่นในเร็วๆนี้ แต่ถึงกระนั้นฉันก็ตัดสินใจเขียนข้อความเพื่อบอกความในใจให้กับทุกคน


สิ่งที่สำคัญที่สุด… ฉันเริ่มต้นในนามของสมาชิกคาร่าและก็อยากจะจบมันด้วยการเป็นสมาชิกคาร่าเหมือนกัน แต่เมื่อได้เห็นการให้สัมภาษณ์ของทีมงานกับเรื่องที่ฉันต้องถูกเปลี่ยนออกจากคาร่าเนื่องจากฉันไม่สามารถต่อสัญญากับต้นสังกัดปัจจุบันได้นั้น… มันทำให้ฉันหนักใจและสับสนมาก


ฉันคิดว่าการต่อสัญญากับ DSP ไม่ใช่การต่อสัญญาในฐานะของคาร่า แต่เป็นการต่อสัญญาในนามของศิลปิน แม้ว่าจะไม่ใช่ศิลปินของต้นสังกัด แต่ฉันคิดว่ามันก็น่าจะมีวิธีที่จะทำให้สามารถอยู่ด้วยต่อไปกับวงที่ฉันเคยอยู่มาตั้งแต่ต้นได้


ฉันก็แค่คนคนหนึ่ง ฉันคิดว่าคาร่าไม่ควรแยกวงหรือเปลี่ยนแปลงอะไรเพราะปัญหาของฉันเพียงคนเดียว ดังนั้นฉันจึงคิดว่าบางทีน่าจะมีการแยกกันระหว่างสัญญาของต้นสังกัดกับสัญญาในฐานะสมาชิกคาร่า เพราะฉันต้องการแยกระหว่างเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานออกจากกัน


ตอนนี้ฉันยังมีเป้าหมายในชีวิตอีกมาก ดังนั้นในระหว่างที่ฉันทุ่มเทให้กับการทำงานในนามคาร่าฉันก็จะพยายามที่จะพัฒนาตัวเองอีกครั้ง และเพื่อทำเช่นนั้นฉันคิดว่ามันจะต้องใช้เวลาและความพยายามอย่างมาก… ดังนั้นจากเรื่องปัญหาต้นสังกัดของฉัน ทำให้ฉันตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ DSP เพื่อที่ฉันจะได้ทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับอนาคตของตัวเอง


จากความรักที่ได้รับจากคามิลเลียอย่างมากมายในฐานะของ คาร่า แม้ว่าฉันอยากจะเผยภาพลักษณ์ดีเพื่อทุกคนได้มากกว่านี้ แต่ว่าเรื่องราวมันก็ค่อยๆใหญ่โตขึ้น และการทำให้ทุกคนต้องรู้สึกเจ็บมันทำให้ฉันรู้สึกแย่เหมือนกัน


การที่ต้องได้ยินข่าวเรื่องการต่อสัญญาไปจนถึงการถอนตัวออกจากวงและการเปลี่ยนตัวสมาชิกนั้น ฉันก็เจ็บปวดไม่แพ้กัน… และฉันก็คิดว่าชื่อวงคาร่านั้นไม่ใช่เป็นของคนเพียงคนเดียว และในฐานะที่ฉันเป็นสมาชิกคาร่าการต้องรับผิดชอบต่อคาร่านั้นทำให้ฉันมีความคิดเหมือนข้างต้น


แต่ถ้าทุกคนกับทีมงานของคาร่าคิดว่านี่เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ฉันก็จะกลับไปใช้ชีวิตส่วนตัวในนามของ จองนิโคล


ฉันให้สัญญาว่าฉันจะทำกิจกรรมในนามของสมาชิกคาร่าโดยไม่สนเรื่องการต่อสัญญากับต้นสังกัด ฉันมีความสุขและรักที่ได้ทำกิจกรรมในนามคาร่าไม่ว่าจะเป็นตอนนี้หรือว่าในอนาคต… คาร่าเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตฉันตลอดมา


ขอบคุณทุกคนที่มอบความรักและสนับสนุนในตัวพวกเรา”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top