Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) คัมแบ็คอัลบั้มใหม่พร้อมลุยเอเชียทัวร์ เริ่ม พ.ย.นี้ (2013-09-30)

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) JYJ ปล่อยอัลบั้มใหม่พร้อมลุยเอเชียทัวร์


C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “คิมแจจุง จะวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวแรกปลายเดือนตุลาคมนี้ พร้อมกันนี้เขาจะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตที่กรุงโซลตามด้วยประเทศต่างๆในเอเชียตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป โดยคอนเสิร์ตแรกจะเปิดฉากที่ COEX ซัมซองดง กรุงโซล ในวันที่ 2-3 พฤศจิกายนนี้ หลังจากนั้นเขาจะลุยเอเชียทัวร์พร้อมอัลบั้มใหม่ชุดแรกในทันที”


กล่าวต่อ “ขณะนี้คิมแจจุงกำลังทำงานอัลบั้มใหม่ได้มากกว่า 50% แล้ว โดยบรรยากาศในห้องบันทึกเสียงร่วมกับศิลปินที่มาฟีเจอริงนั้นเป็นไปได้ด้วยดี นอกจากนี้เพลงที่แจจุงเป็นผู้ประพันธ์ด้วยตนเองก็จะทำให้อัลบั้มนี้เต็มไปด้วยคุณภาพเป็นอย่างมาก”


ทีมงานคอนเสิร์ตเปิดเผยว่า “ด้วยความที่ผลงานอัลบั้มใหม่ของแจจุงเต็มไปด้วยแนวเพลงร็อคอันหลากหลาย ทำให้เราคิดว่าในคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะทำให้แฟนๆสามารถสัมผัสบรรยากาศได้ในแบบเดียวกับร็อคเฟสติวัลเลยทีเดียว เราคิดว่าจากความเป็นหนึ่งเดียวของแจจุงกับแฟนๆจะทำให้ภาพคอนเสิร์ตในกรุงโซลครั้งนี้ออกมาอย่างวิเศษสุดเลยทีเดียว”


เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แจจุง ได้วางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดแรก ‘One Kiss’ พร้อมกับความสำเร็จ ด้วยการคว้าอันดับ 1 iTunes Rock Chart ใน 9 ประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น สิงคโปร์ ไต้หวันฯลฯ นอกจากนี้หลังจากวางจำหน่ายเพียง 5 วัน เขาก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตฮันทอประจำวัน ประจำสัปดาห์ ได้อย่างครบถ้วน นับเป็นกระแสตอบรับที่ร้อนแรงทั้งในและต่างประเทศเป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top