Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (Kim Junsu) ปิดฉากคอนฯ Incredible ในออสเตรเลีย พร้อมแฟน 2.5 พัน (2013-09-29)

คิมจุนซู (Kim Junsu) ประสบความสำเร็จคอนเดี่ยวในออสเตรเลีย


C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า "เมื่อวานนี้ (28 ก.ย.) XIA จุนซูได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกที่ซิดนีย์ ออสเตรเลีย หลังจากที่จุนซูได้จัดงานแถลงข่าวและบันทึกเทปรายการต่างๆทันทีที่ถึงออสเตรเลีย เขาก็ได้เปิดฉากคอนสุดยอดไลฟ์คอนเสิร์ตพร้อมกับร่างกายที่เต็มร้อยให้แฟนๆออสเตรเลียได้ตะลึงกัน"


คอนเสิร์ต XIA Incredible Concert in Australia ในครั้งนี้จัดขึ้นที่ Big Top Sydney โดยมีแฟนๆกว่า 2.5 พันคนที่เดินทางมาร่วมให้กำลังใจ XIA จุนซูพร้อมกับตะโกนเชียร์คำว่า "XIA จุนซู ซารางแฮ" ตั้งแต่ก่อนเริ่มคอนเสิร์ตท่ามกลางบรรยากาศแห่งความร้อนแรง


XIA จุนซู มาพร้อมกับเพลงจากอัลบั้มชุดแรกและชุดที่สอง ไปจนถึงเพลง OST ไม่ว่าจะเป็น Tarantallegra, Incredible, Fever ที่ล้วนเป็นโชว์อันดุดัน ไปจนถึงเพลงแนวบัลลาด 11 AM, Foolish Heart และเพลง R&B อย่าง Rainy Eyes, Uncommitted นอกจากนี้ยังมีช่วงเวลาการพูดคุยกับแฟนๆที่ช่วยทำให้พวกเขาใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น


XIA จุนซู กล่าวบนเวทีเผย "นี่เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของผมที่ออสเตรเลียครับ แม้ว่าผมจะมาซิดนีย์เป็นครั้งแรกสองแล้วแต่สำหรับคอนเสิร์ตถือเป็นครั้งแรก ซึ่งมันก็ทำให้ผมรู้สึกดีจริงๆครับ ผมดีใจที่ได้กลับมาจัดคอนเสิร์ตในเมืองที่สวยงามอย่างซิดนีย์ และได้ใช้เวลาร่วมกับทุกคนในค่ำคืนสุดท้ายนี้ ได้ยิ้มและหายใจร่วมกับพวกคุณในตอนนี้มันช่างมีความสุขจริงๆครับ บรรยากาศในคอนเสิร์ตก็เยี่ยมมากมันทำให้ผมมีพลังขึ้นมาเลยครับ ผมจะกลับมาอีกครั้งไม่ว่าจะเป็นในนามศิลปินเดี่ยวหรือ JYJ แน่นอนครับ" เขาเผยความรู้สึก


ด้านแฟนคลับเมื่อถึงช่วงที่ XIA จุนซู โชว์เพลงแดนซ์บรรดาแฟนๆต่างก็ลุกขึ้นยืนและเต้นไปพร้อมกับเขา ในขณะที่เพลงบัลลาดทุกคนต่างก็ร้องเพลงตามเขาไปจนถึงขั้นที่ต้องหลังน้ำตา นับเป็นคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยน้ำตาและเสียงหัวเราะอย่างครบถ้วนเลยทีเดียว


XIA จุนซูกล่าว "เมื่อผมได้เห็นแฟนๆต่างชาติต้องหลังน้ำตาไปกับเพลงบัลลาดเกาหลี มันทำให้ผมรู้สึกว่าแม้ภาษาจะแตกต่างกัน แต่ว่าเพลงนั้นกลับสามารถเข้าถึงหัวใจของทุกคนได้จริงๆครับ"


อนึ่ง หลังจากเสร็จคอนเสิร์ตในออสเตรเลีย XIA จุนซู จะออกทัวร์ไปยัง นาโกย่า ญี่ปุ่น ในวันที่ 8-10 ตุลาคม และโยโกฮาม่า ในวันที่ 14-16 ตุลาคมนี้



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top