Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอา (Yoon Ah) บทนักแสดงนำใน You Are My Destiny ได้รับคำชมหนาแน่นจากแฟนๆกว่า 90% (2008-05-06)

ละครประจำวันจันทร์-ศุกร์ ในเรื่อง You Are My Destiny (너는 내운명) ทางช่อง KBS1TV เวลา 20.25 น. ที่มีหนึ่งในนักร้องสาว ยุนอา (Yoon Ah) จากวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) มารับบทเป็นนางเอกนั้น น่าจะได้รับการตอบรับค่อนข้างดีจากผู้ชมในอนาคตด้วยเรตติ้งที่สูงกว่า 20%


จากผลสำรวจเรตติ้งผู้ชมจาก TNS Media ที่เปิดเผยวันนี้พบว่าผู้ชมที่ชมละครเรื่อง You Are My Destiny ในตอนแรก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมามีจำนวนทั้งหมด 23.4%


ในตอนแรกเริ่มเรื่องด้วย นายอง ผู้ซึ่งเป็นแพทย์เสียชีวิตกระทันหันจากอุบัติเหตุบนถนนและเธอมีความต้องการที่จะบริจาคอวัยวะร่างกายให้แก่คน 7 คน สำหรับทางด้าน ยุนอา (Yoon Ah) นั้นเริ่มต้นด้วยบทบาทที่เป็นหญิงสาวที่น่ารักสดใส มองโลกในแง่ดีตั้งใจทำงาน แต่ก็ต้องเกิดอุบัติเหตุจากปลายร่มที่ทิ่มเข้าตาของเธอส่งผลให้ตาบอดในช่วงท้ายของตอนแรก


ถึงแม้ว่า ยุนอา จะเคยรับงานละครมาหลายเรื่องประกอบไปด้วย “9 ends, 2 outs” “Unstoppable Marriage” และ “The Unique Park Jung Geum” แต่นี่ถือเป็นละครเรื่องแรกในชีวิตที่เธอรับบทเป็นตัวแสดงหลัก


ในเว็บบอร์ดของเว็บไซต์ละครเรื่องนี้มีแฟนๆต่างเข้าไปเขียนความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ซึ่งทั้งหมดกว่า 90% ล้วนชื่นชอบในการแสดงของยุนอาที่เป็นธรรมชาติ โดยมีข้อความเช่น “ยุนอาแสดงได้ดีมากๆ” “สำหรับบทบาทตัวละครหลักครั้งแรกในชีวิตของเธอ ถือว่าทำได้ค่อนข้างดี”


ละครเรื่อง You Are My Destiny เป็นละครที่ออกอากาศต่อจากเรื่อง I Hate You But It’s Fine ซึ่งเคยทำเรตติ้งไว้สูงกว่า 40% โดยในเรื่อง You Are My Destiny นี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับเด็กหญิงที่ได้รับชีวิตใหม่หลังจากได้รับการปลูกถ่ายดวงตาจากครอบครัวฐานะดี

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top