Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจินยอง (Park Jin Young) ประกาศแต่งงานกับ สาวอายุน้อยกว่า 9 ปี 10 ตุลาคมนี้ (2013-09-16)

16 กันยายน พัคจินยอง อัพเดททวิตเตอร์ พร้อมเปิดเผยว่าเขาจะเข้าพิธีวิวาห์แบบปิดกับว่าที่เจ้าสาวที่มีอายุน้อยกว่า 9 ปี ในวันที่ 10 ตุลาคมนี้


พัคจินยอง กล่าวว่า “เป็นเจ้าสาวคนนอกวงการที่อายุน้อยกว่าผม 9 ปี” กล่าวต่อ “แม้ว่าเราจะรู้สึกดีต่อกันตั้งแต่ครั้งแรก แต่เพราะเธออยากที่จะมีชีวิตเหมือนคนปกติทั่วไป ทำให้ต้องมีเรื่องวุ่นๆเล็กน้อย” อีกทั้ง “อย่างไรก็ตาม หลังจากเราใช้เวลาพูดคุยกันมานาน สุดท้ายแล้วเราก็เชื่อมั่นต่อกัน ในที่สุดเธอก็รับคำขอแต่งงานของผม และผมจะแต่งงานในวันที่ 10 เดือนหน้า”


กล่าวต่อ “แม้ว่าผมในฐานะของคนบันเทิงจะต้องใช้ชีวิตด้วยการสื่อสารกับทุกคนต่อไป แต่ผมก็จะพยายามให้ดีที่สุดเพื่อให้เธอใช้ชีวิตได้แบบคนปกติต่อไปได้ครับ (สื่อมวลชนช่วยผมด้วยนะครับ~โค้ง^^;) ดังนั้นพิธีแต่งงานจะเป็นแบบปิดซึ่งจะมีแต่ครอบครัวครับ หวังว่าทุกคนจะเข้าใจนะครับ” เขากล่าว


พัคจินยอง กล่าวปิด “ขอบคุณทุกคนมากครับที่คอยเป็นพลังให้กับผมตลอด เรามาแก่ไปด้วยกันอย่างสัญญาที่เคยให้ไว้นะครับ” เขากล่าว


ก่อนหน้านี้ พัคจินยอง ได้ปรากฏตัวในรายการ MBC Radio Star พร้อมเล่าเรื่องสาวที่เขารู้สึกดีด้วยเมื่อพบกันครั้งแรก และได้ร้องเพลงเป็นของขวัญให้กับเธอด้วย


อนึ่ง เมื่อปี 2009 พัคจินยอง ได้หย่ากับภรรยาหลังจากแต่งงานมานานกว่า 10 ปี

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top