Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนไทยแห่จอง INFINITE คอนเสิร์ตสุดร้อน! บัตรนั่ง SOLD OUT! ‘กึ้ง-เฉลิมชัย’ 411 ลั่นเตรียมผุดอีก 2 โปรเจค! (2013-09-16)

‘กึ้ง-เฉลิมชัย’ เชื่อมั่นพลังแฟนคลับ! ขอบคุณกระแสตอบรับคอนเสิร์ต ‘อินฟินิท’ บัตรนั่ง SOLD OUT ‘’โฟร์ วัน วันฯ’ เตรียมแผนงานล่วงหน้าแล้วอีก 2 โปรเจ็กต์รวด!!


ไม่มีคำว่า ‘เลื่อน’ หรือ ‘ยกเลิก’ สำหรับโปรเจ็กต์ของผู้จัดระดับมืออาชีพอย่าง ‘โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์’ โดยเฉพาะคอนเสิร์ตล่าสุดจากเจ็ดหนุ่มไอดอลเค-ป็อปวง ‘อินฟินิท’ (INFINITE) ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและความสามารถอย่างไม่มีที่สิ้นสุดกับ ‘ซัมซุง กาแล็คซี่ มิวสิค 2013 อินฟินิท เฟิร์ส เวิลด์ ทัวร์ ‘วัน เกรท สเต็ป’ อิน แบงคอก บรอท ทู ยู บาย น้ำดื่มช้าง และ คาร์มาร์ท’ (Samsung Galaxy Music 2013 INFINITE 1st World Tour ‘One Great Step’ in Bangkok Brought to You by Chang Drinking Water and Karmarts) ที่ฝ่ากระแสด้วยยอดจองบัตรถล่มทลาย… บัตรเข้าชมถูกจับจองเต็มทุกที่นั่งไปแล้ว เหลือเพียงบัตรโซนยืนอีกเพียงไม่กี่ใบเท่านั้น!!


งานนี้ กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ซีอีโอหนุ่มไฟแรงแห่ง บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โต้โผจัดงาน ‘ซัมซุง กาแล็คซี่ มิวสิค 2013 อินฟินิท เฟิร์ส เวิลด์ ทัวร์ ‘วัน เกรท สเต็ป’ อิน แบงคอก บรอท ทู ยู บาย น้ำดื่มช้าง และ คาร์มาร์ท’ จึงอดไม่ได้ที่จะรู้สึกขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีมาตลอด..


“ในภาวะการแข่งขันสูงของวงการอีเวนท์เกาหลี ผมไม่ได้คาดหวังว่าฟีดแบคบัตรคอนเสิร์ตอินฟินิทจะต้องดีเลิศถึงขั้น SOLD OUT อะไรเลยครับ แต่ผลตอบรับที่เกิดขึ้นจริงกลับสูงถึง 90% ก็ทำให้ผมและทีมงานโฟร์วันวันฯ รู้สึกหายเหนื่อยจริงๆ เนื่องจากเราทุ่มเทกับการจัดงานด้วยความตั้งใจ ในแต่ละครั้งก็มีรายละเอียดที่เราต้องใส่ใจไม่น้อยเลย ไม่ว่าจะเป็นการประสานงานกับทางเกาหลี, วางระบบการจัดการต่างๆให้ถึงพร้อม, รักษามาตรฐานคุณภาพของโปรดักชั่นแสงสีเสียง, ดูแลศิลปินตลอดระยะเวลาที่พวกเขาเป็นแขกของประเทศไทย รวมถึงการสื่อสารกับแฟนๆ นั้นก็สำคัญมากครับ ผมยังเชื่อมั่นในพลังของน้องๆ แฟนคลับอยู่เสมอ งานนี้ต้องขอบคุณอินสปิริท (Inspirit : ชื่อแฟนคลับอินฟินิท) ทุกคนที่ให้การตอบรับอย่างท่วมท้น จนบัตรนั่งเต็มทุกที่นั่งไปแล้ว เหลือแค่บัตรยืนอีกเพียงเล็กน้อยที่ยังพอหาซื้อกันได้ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์นะครับ” ได้ยินแว่วๆจาก ซีอีโอกึ้ง ด้วยว่าถัดจากอินฟินิท ทางโฟร์วันวันฯยังพร้อมลุยต่ออีก 2 โปรเจ็กต์คอนเสิร์ตของ 2 ศิลปินที่รับรองว่าถูกใจแฟนคลับ K-POP แน่นอน!


เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนๆ ที่น่ารัก พี่กึ้งและทีม 411 Entertainment ยังเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้มีส่วนร่วมสร้างสรรค์โปรเจ็กต์ให้กับศิลปินโดยไม่จำกัด ซึ่งหนึ่งโปรเจ็กต์ที่โดดเด่นและน่าชื่นชมคือ การจับมือกันของเหล่าแฟนคลับร่วมทำหรีดข้าวการกุศลเพื่อแสดงความยินดีเเละอวยพรหนุ่มๆ อินฟินิท ทั้งนี้หลังจากนำไปจัดตั้งที่บริเวณหน้างานคอนเสิร์ต ‘ซัมซุง กาแล็คซี่ มิวสิค 2013 อินฟินิท เฟิร์ส เวิลด์ ทัวร์ ‘วัน เกรท สเต็ป’ อิน แบงคอก บรอท ทู ยู บาย น้ำดื่มช้าง และ คาร์มาร์ท’ ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายนนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานีแล้ว ข้าวสารทั้งหมดจะถูกนำไปบริจาคแก่มูลนิธิช่วยคนปัญญาอ่อนแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ ในนามของอินฟินิทและแฟนๆชาวไทย ** เสริมด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในการลุ้นรับสิทธิพิเศษมากมายกับเหล่าสปอนเซอร์ใจดี ไม่ว่าจะเป็น ซัมซุง กาแล็คซี่ มิวสิค / น้ำดื่มช้าง / คาร์มาร์ท / เอไอเอส โดยสามารถติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกลุ้นรับสิทธิพิเศษได้ตามช่องทางต่างๆ ของผู้สนับสนุนการจัดงานครั้งนี้ ** หรือติดต่อสื่อสารกับผู้จัดงานได้ที่ www.411ent.com, www.facebook.com/fouroneoneent และทวิตเตอร์ @411ent รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง http://instagram.com/kungchalermchai/




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top